'Running man' đến Anh sớm hơn dự kiến

26/07/2013 19:20 GMT+7

(TNO) Đích thân HLV Arsene Wenger của Arsenal đưa ra lời mời và ấn định ngày 2.8 'Running man' Vũ Xuân Tiến có mặt tại Anh để theo dõi giải Emirates Cup.

(TNO) Đích thân HLV Arsene Wenger của Arsenal đưa ra lời mời và ấn định ngày 2.8 'Running man' Vũ Xuân Tiến có mặt tại Anh để theo dõi giải Emirates Cup, giải khởi động của "Pháo thủ" trước mùa giải mới, diễn ra từ ngày 2 đến 5.8.2013.

>> Running man' khỏi lo chuyện ăn mặc
>> Running man' làm đại sứ cho nước vận động
>> Gia đình hãnh diện về 'Running man

 
'Running man' Vũ Xuân Tiến (bìa phải) sẽ sớm tái ngộ với các cầu thủ Arsenal - Ảnh: Minh Tú

Giải Emirates Cup với sự tham dự của các CLB Napoli, Porto, Galatasaray và Arsenal. Kế hoạch ban đầu, 'Running man' sẽ đến Anh vào giữa tháng 8, thời điểm giải Ngoại hạng Anh bắt đầu và Vũ Xuân Tiến sẽ theo dõi trận mở màn của Arsenal trên sân Emirates - theo lịch Arsenal sẽ đấu với Aston Villa (17.8).

Tuy nhiên, theo lý giải của HLV Wenger, sau sự kiện một cổ động viên Việt Nam chạy theo xe buýt của Arsenal suốt 5 km, báo giới và người dân Anh đều rất háo hức muốn được thấy chàng trai Việt có nghị lực đáng khâm phục này sớm hơn.

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, cho biết phía HAGL đang làm thủ tục khẩn trương để Vũ Xuân Tiến kịp ngày lên đường. Việc làm thủ tục của Xuân Tiến cũng nhận được sự hỗ trợ khá nhiều của Đại sứ quán Anh tại Việt Nam.

Do kế hoạch thay đổi quá gấp nên phía HAGL cũng không kịp cử ai đi cùng để hỗ trợ Xuân Tiến. Tuy nhiên, phía Arsenal cũng đã chuẩn bị sẵn kế hoạch đón tiếp 'Running man' và có một phiên dịch kèm sát anh để giúp đỡ.

Khi nhận được thông tin này, 'Running man' đã phải thay đổi toàn bộ kế hoạch chuẩn bị trước đây của mình. Xuân Tiến dự định sẽ bỏ ra 1 tháng để học tiếng Anh nhưng do thời gian lên đường được đẩy lên sớm nên có thể anh sẽ phải chuyển sang hình thức học cấp tốc hơn để đảm bảo có thể giao tiếp đơn giản tại CLB Arsenal.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.