Rượt đuổi top 4

26/01/2010 00:08 GMT+7

Rạng sáng mai, dù không đối đầu trực tiếp với nhau nhưng Tottenham sẽ phải nỗ lực bảo vệ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League trước sự đe dọa của Liverpool.

Liverpool (trái) sẽ đe dọa vị trí thứ 4 của Tottenham nếu đánh bại Wolverhampton - Ảnh: AFP

Rạng sáng mai, dù không đối đầu trực tiếp với nhau nhưng Tottenham sẽ phải nỗ lực bảo vệ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League trước sự đe dọa của Liverpool.

Do Man.City phải đến làm khách trên sân của M.U vào giữa tuần này trong khuôn khổ trận bán kết lượt về Carling Cup nên trận đấu giữa họ với Stoke City ở vòng 23 Premier League sẽ được dời sang một ngày khác. Do đó, đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để giúp Liverpool chen chân vào top 4 sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Tuy nhiên, điều đó chỉ có thể xảy ra khi Liverpool kiếm được cả 3 điểm trên sân Molineux của Wolverhampton, trong lúc Tottenham không thắng được Fulham trên sân nhà ở trận đấu diễn ra cùng giờ (2 giờ 45 ngày 27.1). Hiện Wolverhampton không có đội hình mạnh nhất do thiếu nhiều trụ cột bị chấn thương nên Liverpool có quyền hy vọng, nhất là khi họ vừa quay lại quỹ đạo chiến thắng bằng cách đánh bại chính Tottenham hồi giữa tuần trước.

Tỷ lệ cược

Ngày 27.1: 2 giờ 45: Portsmouth - West Ham: đồng banh, Portsmouth thắng 8; Tottenham - Fulham (ESPN, VTC3 trực tiếp): Tottenham chấp trái, thua 8; Wolverhampton - Liverpool (Star Sport, VTC1 trực tiếp): Liverpool chấp nửa một. 3 giờ: Bolton - Burnley: Bolton chấp nửa một, thua 9.
(Theo: AsianBookie)

Dù Johnson, Torres, Benayoun tiếp tục vắng mặt vì chấn thương trong lúc Gerrard không chắc sẽ kịp bình phục, nhưng Liverpool vẫn đang trên đường tìm lại được phần nào sự hiệu quả trong tấn công. Tuy nhiên, vẫn còn một điều khiến ông Benitez phải lo lắng là lần này Liverpool phải thi đấu trên sân đối phương, mà ai cũng biết “Đoàn quân đỏ” chỉ thắng được có 1 trong 4 lần gần đây nhất khi rời xa căn cứ địa Anfield ở Premier League. Nhưng hy vọng với tinh thần đang lên sau chiến thắng trước Tottenham, Liverpool sẽ biết cách đạt được mục tiêu.   

Trên sân White Hart Lane, Tottenham sẽ đón tiếp Fulham trong trận derby thành London với hy vọng sẽ làm tốt hơn trận lượt đi (hòa 0-0 tại Craven Cottage). Tuy nhiên, điều mà Tottenham cần phải vượt qua trong thời điểm này không phải là nạn chấn thương (Ekotto, Woodgate, King...) mà là phải nhanh chóng tìm lại thói quen chiến thắng. Sự trở lại của Lennon sau khi bình phục chấn thương có thể giúp HLV Redknapp tìm ra giải pháp cho vấn đề này. Mặt khác, Tottenham cũng nhẹ gánh phần nào khi nhiều trụ cột của Fulham đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.