Ryan Babel lại gặp rắc rối vì…Twitter

08/05/2012 16:12 GMT+7

(TNO) Một án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) đang chờ đợi tiền đạo Ryan Babel của Hoffenheim sau khi ngôi sao người Hà Lan sử dụng mạng xã hội Twitter để công kích trọng tài.

(TNO) Một án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) đang chờ đợi tiền đạo Ryan Babel của Hoffenheim sau khi ngôi sao người Hà Lan sử dụng mạng xã hội Twitter để công kích trọng tài.

>> Cầu thủ Đan Mạch bị cấm sử dụng Twitter ở EURO 2012
>> Newcastle thua vì... Twitter
>> FA tức giận vì tờ The Sun châm biếm tân HLV tuyển Anh

Ryan Babel chỉ trích trọng tài trên Twitter
Babel (trái) bức xúc vì bị trọng tài Kinhoefer truất quyền thi đấu - Ảnh: AFP

Sau trận Hoffenheim thua trên sân Hertha Berlin với tỷ số 1-3 trong trận đấu diễn ra hôm thứ bảy (5.5 - giờ VN), Ryan Babel đã chỉ trích trọng tài Thorsten Kinhoefer trên trang Twitter: “Tôi không biết có phải không, dường như trọng tài đã sử dụng ma tuý".

Ở trận đấu trên, Babbel bị trọng tài Kinhoefer truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi xô xát với đội trưởng Levan Kobiashvili của đội chủ nhà. Và có vẻ như cay cú vì điều này, Babbel đã mượn trang mạng xã hội để trút giận lên ông vua áo đen.

Đây không phải lần đầu tiên cựu cầu thủ Liverpool gặp phải những rắc rối vì Twitter. Hồi tháng 1.2011, khi còn chơi cho đội bóng thành phố cảng nước Anh, Babel từng bị phạt 10 ngàn bảng khi cho đăng tải bức ảnh trọng tài Howard Webb trong trang phục Manchester United, ngầm ám chỉ ông vua áo đen có phần thiên vị cho đội chủ sân Old Trafford.

Nhiều khả năng DFB sẽ đưa ra án phạt cho Babel trong thời gian tới. Hơn thế tương lai của cầu thủ này ở Hoffenheim cũng không được đảm bảo. Mới đây, đội chủ sân Rhein Necker Arena đang lên kế hoạch bán Babel trong kỳ chuyển nhượng mùa hè do anh này không đáp ứng được kỳ vọng CLB đề ra.

Babel đến với Hoffenheim vào tháng 1.2011 từ Liverpool với giá 9 triệu euro. Mùa này, tiền đạo 25 tuổi chỉ ghi được 4 bàn.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.