Ryan Giggs theo bước Sir Alex

25/04/2014 09:55 GMT+7

(TNO) Trở thành HLV tạm quyền của Manchester United (M.U), tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs đang tái hiện những gì mà ông thầy cũ Alex Ferguson từng làm.

(TNO) Trở thành HLV tạm quyền của Manchester United (M.U), tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs đang tái hiện những gì mà ông thầy cũ Alex Ferguson từng làm.

>> Pep thẳng thừng từ chối M.U
>> David Moyes bị sa thải, 'sao' M.U vẫn thảnh thơi chơi golf
>> Dù bị chỉ trích David Moyes vẫn cảm ơn Sir Alex Ferguson

Ryan Giggs theo bước Sir Alex-1
Giggs đã có 23 năm thi đấu dưới sự dẫn dắt của Sir Alex - Ảnh: AFP

Theo Sport MailGiggs đã ra thông báo rằng cuộc họp báo trước trận đấu của M.U sẽ được tiến hành tại khu nhà của học viện thuộc khu huấn luyện Aon. Đây cũng là nơi Sir Alex luôn trả lời các câu hỏi của phóng viên trong cuộc họp báo mỗi tuần trước đây.

Cuộc họp báo cũng diễn ra vào lúc 9 giờ 30 sáng ngày thứ sáu mỗi tuần, tương tự như khi Sir Alex còn huấn luyện M.U. Khi David Moyes nắm quyền, các cuộc họp báo được tổ chức ở một căn phòng nhỏ hơn, khiến các phóng viên cảm thấy không thoải mái khi tác nghiệp.

Sport Mail cho biết, kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, Giggs đã yêu cầu các cầu thủ M.U phải chơi thứ bóng đá tấn công, tương tự như dưới thời Sir Alex.


Scholes (trái) đã trở thành một thành viên trong ban huấn luyện M.U - Ảnh: AFP

Để củng cố lại ban huấn luyện sau khi các trợ lý của David Moyes cũng ra đi, Giggs đã bổ nhiệm người đồng đội cũ là Paul Scholes. Như vậy, trong ban huấn luyện M.U hiện nay gồm toàn những cựu cầu thủ từng giúp đội chủ sân Old Trafford giành cú ăn ba lịch sử vào năm 1999 là: Giggs, Scholes, Phil Neville và Nicky Butt.

Dù chưa có kinh nghiệm cầm quân, tuy nhiên Giggs đã có 23 năm thi đấu dưới sự dẫn dắt của Sir Alex. Chính vì vậy, các CĐV của M.U đang hy vọng những điều anh học hỏi từ nhà cầm quân huyền thoại có thể đưa M.U giành một suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Vào đêm mai, M.U sẽ tiếp đón Norwich ở sân nhà Old Trafford. Đó sẽ là dịp để người ta kiểm chứng tài cầm quân của Giggs.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.