Ryan Giggs: Tôi đã mất ngủ vì trận ra mắt...

27/04/2014 03:19 GMT+7

(TNO) Chia sẻ rất thực sau trận thắng Norwich 4-0, HLV tạm quyền của M.U Ryan Giggs cho biết anh đã nôn nao đến mất ngủ vì trận ra mắt trên cương vị mới.

(TNO) Chia sẻ rất thực sau trận thắng Norwich 4-0, HLV tạm quyền của M.U Ryan Giggs cho biết anh đã nôn nao đến mất ngủ vì trận ra mắt trên cương vị mới.

>> M.U 4-0 Norwich: Sức sống mới của Ryan Giggs
>> Giggs muốn trở thành HLV chính thức của M.U
>> Sir Alex bị chỉ trích sau khi M.U sa thải David Moyes

 
Ryan Giggs già đi trông thấy sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt M.U - Ảnh: Reuters

"Tôi đã thưởng thức nó. Bạn có biết, tôi đã mơ thấy M.U sẽ thắng 4-0. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của ngày hôm nay.

Nói thật, tôi đã mất ngủ vì trận đấu này. Tôi gặp khó khăn trong việc chọn lựa đội hình ra sân. Cả trong việc lựa chọn cầu thủ ngồi dự bị như Juan Mata. Tôi là HLV và cũng là đồng đội của họ.

Tôi đã nói với họ đây là trận đấu quan trọng. Hãy dẹp bỏ chuyện cá nhân. Một vài người đã tỏ ra thất vọng nhưng họ không phản ứng.

Kết quả, tôi đã có một tuần lễ đầy cảm xúc. Sự tiếp đón thật tuyệt. Tôi đã quá quen thuộc với không khí tại đây (sân Old Trafford) nhưng lần này rất đặc biệt. Tôi có cảm giác mình có đến 10 bàn chân", Ryan Giggs chia sẻ trên kênh Sky Sports.

HLV tạm quyền của M.U cũng cho biết, anh và các học trò sẽ bắt tay vào tập luyện ngay để chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại của mùa giải.

"Tôi cũng sẽ trở lại tập luyện vào thứ hai. Công việc huấn luyện không thể bắt tôi ngừng tập luyện. Tôi không thể chờ đợi để trở lại trên đường biên.

Nhiều người nói "anh chỉ có 4 trận đấu", song tôi chỉ thật sự quan tâm với những gì đang diễn ra. Nó không giống những gì tôi nghĩ vào thời điểm này. Một tuần đã qua thật nặng nề và khiến tôi không thể nghĩ xa hơn về tương lai", Giggs nói thêm.

3 trận cuối cùng của mùa giải này, M.U sẽ tiếp Sunderland, làm khách ở Hull City và Southampton.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.