Ryan Giggs và HLV Van Gaal phủ nhận mâu thuẫn

07/03/2015 07:44 GMT+7

(TNO) Những tin đồn về việc HLV Louis Van Gaal và trợ lý Ryan Giggs có mâu thuẫn đã bị chính những người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

(TNO) Những tin đồn về việc HLV Louis Van Gaal và trợ lý Ryan Giggs có mâu thuẫn đã bị chính những người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

>> Papiss Cisse bị treo giò 7 trận vì nhổ vào mặt hậu vệ của M.U
>> Sao M.U bị người đẹp phim 'cấp 3' cho ra rìa
>> HLV Van Gaal cấm cầu thủ M.U chuyền bóng về cho thủ môn

Ryan Giggs và HLV Van Gaal phủ nhận mâu thuẫn-1
Báo chí Anh cho rằng giữa HLV Van Gaal và Giggs có mâu thuẫn - Ảnh: AFP

Cách đây vài ngày, Manchester United (M.U) đã giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Newcastle nhờ bàn thắng ở phút 89 của Ashley Young. Sau khi tiền vệ này ghi bàn, HLV Van Gaal nhảy lên ăn mừng trong khi trợ lý Ryan Giggs lại không thể hiện bất cứ cảm xúc nào.

Chuyện này đã khiến giới truyền thông Anh đưa ra nghi vấn rằng giữa HLV Van Gaal và Giggs có mâu thuẫn. Tuy nhiên, cựu tiền vệ người xứ Wales đã nhanh chóng dập tắt mọi lời đồn đại.

“Trong mọi mùa giải, giới truyền thông luôn nghĩ ra những vấn đề để thu hút người đọc. Tôi và HLV Van Gaal có mối quan hệ công việc rất tốt đẹp. Ông ấy luôn tạo cơ hội cho tôi và tôi luôn làm việc hết sức để nắm bắt những cơ hội đó”, Giggs nói trên BBC.

Ryan Giggs và HLV Van Gaal phủ nhận mâu thuẫn-2
HLV Van Gaal rất bực mình khi có thông tin sai về mối quan hệ giữa ông và Giggs - Ảnh: AFP

Không chỉ vậy, Giggs còn ca ngợi HLV Van Gaal: “Ông ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu và được làm việc cùng ông ấy giúp tôi có thêm rất nhiều kinh nghiệm. Ông ấy luôn đối xử rất tốt với mọi người. Về phần mình, tôi cũng sẵn sàng chia sẻ mọi điều tôi biết về giải Premier League với Van Gaal”.

Trong khi đó, HLV Van Gaal thì tỏ ra rất bực tức khi được phóng viên hỏi về mối quan hệ giữa ông và Giggs. “Tôi không hài lòng về câu hỏi này bởi vì ai cũng thấy rằng mối quan hệ giữa chúng tôi là rất tốt. Chúng tôi đang cùng nhau làm việc để giúp M.U đạt được mục tiêu đã đề ra.

Không chỉ riêng Giggs mà tôi còn có mối quan hệ tốt với mọi thành viên khác trong ban huấn luyện cũng như các cầu thủ. Chính vì vậy, tôi không hài lòng khi có thông tin sai lệch về mối quan hệ giữa chúng tôi”, HLV Van Gaal nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.