Sắc đỏ nhạt nhòa, M.U nhận thất bại cay đắng trước Fenerbahce

04/11/2016 07:27 GMT+7

Bàn thắng muộn của đội trưởng Wayne Rooney chỉ mang ý nghĩa danh dự cho Manchester United (M.U) khi 'Quỷ đỏ' thi đấu kém cỏi và nhận thất bại 1-2 trên sân Fenerbahce.

Trong trận đấu ở bảng A Europa League diễn ra rạng sáng nay (4.11, giờ VN), M.U một lần nữa đã khiến người hâm mộ thất vọng khi có màn trình diễn kém cỏi trên sân Fenerbahce và phải nhận thêm một trận thua nữa.
Thầy trò HLV Jose Mourinho hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ với hành trang là 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng tại Premier League. M.U chắc chắn là muốn có chiến thắng để giải tỏa áp lực nhưng họ đã không thể hoàn thành mục tiêu của mình.
Với trận thua này, M.U đã rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng A. Feyenoord (đội hoàn Zorya 1-1) và Fenerbahce cùng có 7 điểm, trong khi "Quỷ đỏ" kém hơn 1 điểm. Zorya là đội cuối bảng khi mới chỉ có 2 điểm.
M.U đã khởi đầu trận đấu một cách tệ hại khi để thủng lưới ngay ở phút thứ 2. Đó là tình huống mà các cầu thủ của đội bóng Anh chưa kịp bắt nhịp với trận đấu và từ quả tạt của đồng đội, Musa Sow ngã người móc bóng đưa bóng vào góc cao khung thành.
Lens ghi bàn từ pha đá phạt hoàn hảo Reuters
Sau khi bị tạt một gáo nước lạnh, các học trò của HLV Mourinho đã cố gắng đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, tương tự như những trận đấu gần đây, các pha phối hợp của M.U tỏ ra thiếu ăn ý và sự đột biến nên đã bị hàng thủ Fenerbahce bẻ gãy tương đối dễ dàng.
Trong khi các cầu thủ M.U vẫn đang loay hoay tìm cách gỡ hòa thì họ phải nhận bàn thua thứ 2. Đó là tình huống mà Jeremain Lens thực hiện một quả đá phạt trực tiếp quá hoàn hảo, đưa bóng đi sát cột dọc khung thành, khiến thủ môn David De Gea đứng như chôn chân.
Bàn thắng của Rooney chỉ mang ý nghĩa danh dự Reuters
Ở trận này, HLV Mourinho đã gây bất ngờ khi tung Rooney vào sân ngay từ đầu. Chân sút người Anh được chơi cao nhất trên hàng công M.U và anh đã hoạt động khá tích cực. Rooney chính là người ghi bàn danh dự cho đội khách bằng một cú sút hiểm hóc từ ngoài vùng cấm địa ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.
Tuy nhiên, màn lóe sáng của Rooney là không đủ để xua tan bầu không khí u ám đang bao trùm trong nội bộ đội bóng. M.U sẽ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn khi HLV Mourinho bị cấm chỉ đạo 1 trận sắp tới ở Premier League.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A:
Fenerbahce 2 - 1 M.U
Zorya 1 - 1 Feyenoord 
Bảng B:
Astana 1 - 1 Olympiakos
APOEL Nicosia 1 - 0 Young Boys
Bảng C:
Anderlecht 6 - 1 Mainz
Qabala 1 - 2 St Etienne
Bảng D:
Maccabi Tel Aviv 0 - 0 AZ Alkmaar
Zenit 2 - 1 Dundalk
Bảng E:
Astra Giurgiu 1 - 1 Viktoria Plzen
Austria Wien 2 - 4 AS Roma
Bảng F:
Bilbao 5 - 3 Genk
Sassuolo 2 - 2 Rapid Wien
Bảng G:
Ajax 3 - 2 Celta Vigo
Panathinaikos 0 - 3 Standard Liege
Bảng H:
Braga 3 - 1 Konyaspor
Gent 3 - 5 Shakhtar Donetsk
Bảng I:
Nice 0 - 2 Salzburg
Schalke 0 - 2 Krasnodar
Bảng J:
Fiorentina 3 - 0 Slovan Liberec 
PAOK Thessaloniki 0 - 1 Qabarag
Bảng L:
FC Zurich 0 - 0 Steaua Bucuresti
Villarreal 1 - 2 Osmanlispor
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.