Sai lầm của trọng tài giúp Atletico Madrid hạ Leicester

13/04/2017 06:45 GMT+7

Quả phạt đền thành công của Antoine Griezmann giúp Atletico Madrid vượt qua Leicester 1-0 trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng 13.4 (giờ Việt Nam).

Với lợi thế sân nhà, Atletico nhập cuộc rất chủ động, họ dồn ép đội khách sau tiếng còi khai cuộc. Nhiều tình huống nguy hiểm được đại diện thành Madrid tạo ra và đó phần lớn là những pha dứt điểm ngoài vòng cấm địa. Dễ hiểu tại sao Atletico lại chọn giải pháp này thường xuyên.

Với Leicester, đại diện nước Anh chọn lối chơi lùi sâu bên sân nhà và trông chờ vào các tình huống phản công. Điều này khiến họ bố trí đông quân số bên sân nhà để giữ vững hệ thống phòng ngự. Các vị trí trên sân cũng giữ cự ly đội hình rất gần nhằm bọc lót cho nhau. Điều này khiến Atletico khó xâm nhập sâu vào vòng cấm địa.
Antoine Griezmann giúp Atletico có ưu thế trước Leicester Reuters
Vì vậy, đội chủ nhà phải chọn giải pháp sút xa để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, nỗ lực mà Atletico tạo ra lại được đền đáp sau sai lầm trọng tài. Pha bóng dẫn đến quả penalty của Griezmann trong hiệp 1 cho thấy chân sút người Pháp bị phạm lỗi ngay sát rìa vòng cấm địa, tuy nhiên trọng tài lại chỉ tay vào chấm 11 mét.

Trên chấm phạt đền, Griezmann không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số. Trong thời gian còn lại, Atletico tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía Leicester. Dù vậy, các chân sút của họ lại dứt điểm thiếu chính xác. Thống kê cho thấy chủ nhà thực hiện tới 15 cú sút, tuy nhiên chỉ có 4 pha trúng đích.
Trọng tài gián tiếp giúp Atletico giành chiến thắng Reuters
Tỷ số 1-0 được duy trì đến hết trận. Với kết quả này, Atletico lận lưng hành trang mong manh là 1 bàn thắng trước ngày tới nước Anh chơi trận lượt về. Còn Leicester vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ. Tỷ số thua sát nút không phải thảm họa với nhà ĐKVĐ nước Anh.
Kết quả các trận đấu:
Dortmund 2 - 3 AS Monaco
Atletico Madrid 1 - 0 Leicester
Bayern Munich 1 - 2 Real Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.