Salah chấn thương làm lu mờ chiến thắng của Liverpool

Kim Chao
Kim Chao
06/10/2019 12:03 GMT+7

Chiến thắng 2-1 trên sân nhà của Liverpool trước Leicester City đã bị lu mờ bởi sự lo lắng chấn thương của Mohamed Salah, anh khập khiễng rời sân sau pha phạm lỗi của Hamza Choudhury.

Quả phạt đền thành công ở phút 90+5 của James Milner đã duy trì sự khởi đầu hoàn hảo của Liverpool ở mùa giải 2019-2020 khi giúp họ có chiến thắng kịch tính 2-1 trước Leicester City, kéo dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 8 với ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chiến thắng đó phải trả giá không rẻ chút nào khi Mohamed Salah khập khiễng rời sân ở phút 90 sau cú vào bóng của Hamza Choudhury.

Salah khập khiễng rời sân khi Liverpool đang bị cầm hòa 1-1

Reuters

"Đó là một pha vào bóng mà tôi không hiểu nổi. Salah đang chạy rất nhanh, Choudhury đã đốn ngã anh ấy mà chỉ phải nhận thẻ vàng. Tôi không muốn đả kích Choudhury nhiều, cậu ấy cần phải bình tĩnh trong những tình huống như thế. Đây không phải là lần đầu tiên. Choudhury là một cầu thủ giỏi, thăng tiến rất nhanh trong hai năm qua tại Leicester City. Nhưng với những kiểu vào bóng như thế, tôi không hiểu sao anh ta không nhận thẻ đỏ", HLV Klopp bực dọc nói trong cuộc họp báo  sau trận đấu.
Salah khập khiễng rời sân với chấn thương ở mắt cá chân, dù chưa biết rõ mức độ nặng nhẹ nhưng ông Klopp hiểu mình sẽ mất Salah trong ít nhất vài ngày tới.
Nhưng sau khi Salah rời sân, một bước ngoặt khác đã xảy đến khi hậu vệ Marc Albrighton đột ngột đốn ngã Sadio Mane trong vòng cấm ở phút 90+2. Sau khi xem lại hệ thống VAR như thường lệ, trọng tài Kavanagh đã chỉ tay vào chấm phạt đền và James Milner bình tĩnh ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Anfield.
Sau khi tiếng còi kết thúc trận vang lên, không khí trên sân vẫn còn nóng với màn xô đẩy giữa cầu thủ hai đội bắt nguồn từ việc Andy Robertson vừa ăn mừng vừa đẩy Ayoze Perez.
"Theo các cầu thủ kể lại, Andy Robertson trong lúc ăn mừng chiến thắng đã khiêu khíc Perez khiến anh ta bực dọc", HLV Brendan Rogers của Leicester City kể lại.
Đêm qua, ông Rodgers trở lại sân Anfield lần đầu tiên kể từ khi bị Liverpool sa thải bốn năm trước đã suýt giúp  Leicester City có 1 điểm tại đây. Họ rất xứng đáng có một vị trí trong top 4 bằng lối chơi khoa học và mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.