Salah đi vào lịch sử Liverpool

06/04/2019 08:30 GMT+7

Với bàn thắng trong trận thắng Southampton 3-1, tiền đạo Mohamed Salah đã trở thành cầu thủ ghi được 50 bàn tại Premier League nhanh nhất trong lịch sử Liverpool.

Trong chuyến làm khách đến sân Southampton ở trận đấu sớm vòng 33 Premier League diễn ra rạng sáng nay (6.4, giờ VN), Liverpool đã giành chiến thắng 3-1, qua đó trở lại ngôi đầu bảng.
Ở trận đấu vừa qua, Salah là người ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Liverpool ở phút 80. Đó là bàn thắng rất quan trọng bởi nó phá vỡ thế bế tắc của trận đấu khi Southampton chủ trương chơi phòng ngự để hy vọng có được 1 điểm. 
Bàn thắng ở trận đấu vừa qua cũng giúp Salah trở thành cầu thủ ghi được 50 bàn nhanh nhất tại giải đấu cao nhất nước Anh trong lịch sử Liverpool. Để có được thành tích này, chân sút người Ai Cập chỉ cần 69 trận cho "Lữ đoàn đỏ". Trước đây, kỷ lục này thuộc về Fernando Torres khi chân sút người Tây Ban Nha có 50 bàn sau 72 trận.
Bàn thắng đó cũng chấm dứt chuỗi 9 trận đấu không ghi bàn của Salah và chắc chắn sẽ giúp tiền đạo này lấy lại sự tự tin để cùng Liverpool hướng đến cuộc đua vô địch ở Premier League cũng như Champions League.
Salah đã có một pha đi bóng rồi dứt điểm tuyệt vời Reuters
"Tôi nghĩ rằng bàn thắng thứ 50 cho Liverpool ở Premier League sẽ có một ý nghĩa đặc biệt. Tôi không hề nghĩ đến việc sẽ chuyền bóng trong tình huống đó. Tôi là một tiền đạo và tôi muốn ghi bàn. Tôi rất vui khi có được bàn thắng đó", Sport Mail dẫn lời Salah sau trận đấu.
Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp cũng hết lời khen ngợi Salah: "Đó là một bàn thắng tuyệt vời với pha bứt tốc độ siêu phàm. Bàn thắng đó đã cho thấy đẳng cấp của Salah. Anh ấy không ghi bàn trong một thời gian nhưng vẫn luôn thể hiện tốt trong các buổi tập và các trận đấu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.