Salah lập hattrick giúp Liverpool tạm chiếm ngôi đầu Premier League

08/12/2018 22:30 GMT+7

Tiền đạo Mohamed Salah đã có màn trình diễn chói sáng khi góp 3 bàn trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trên sân Bournemouth, giúp đội bóng thành phố cảng tạm qua mặt Man City.

Liverpool và Salah tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu sớm vòng 16 Premier League diễn ra đêm 8.12. Tiền đạo người Ai Cập tỏa sáng với 3 bàn thắng vào lưới Bournemouth, góp phần giúp "Quỷ đỏ" Merseyside kéo dài chuỗi trận bất bại và tạm thời leo lên ngôi đầu bảng Premier League.
Salah mở tỷ số cho Liverpool ở phút 25 trong một tình huống gây tranh cãi. Cú sút xa của Roberto Firmino bị thủ môn Asmir Begovic đẩy ra nhưng bóng lại đến đúng vị trí của Salah và tiền đạo người Ai Cập đã không bỏ lỡ. Dù vậy, những pha quay chậm lại sau đó cho thấy tiền đạo của đội khách đã rơi vào thế việt vị trước khi ghi bàn.
Tuy nhiên, không ai có thể thắc mắc về tình huống mà Salah ghi bàn thắng thứ 2 khi hiệp 2 mới bắt đầu được 3 phút. Vẫn là Firmino với một pha kiến tạo và cú sút của Salah đưa bóng khẽ chạm Nathan Ake trước khi vào lưới.
20 phút sau đó, Liverpool có bàn thắng thứ 3 và lần này, Steve Cook trong nỗ lực cản phá pha tạt bóng của Andy Robertson đã tự đưa bóng vào lưới nhà.
Salah có một màn trình diễn xuất sắc Reuters
Đến phút 77, Salah thoát xuống nhận đường chọc khe từ Adam Lallana, lừa qua thủ môn Begovic trước khi đưa bóng vào lưới trống, ấn định chiến thắng cho Liverpool.
Với hattrick vừa lập, Salah đã nâng tổng số bàn thắng từ đầu giải của anh tại Premier League lên thành 10 bàn, ngang với Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal để cùng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
Với Liverpool, chiến thắng này giúp cho thầy trò HLV Jurgen Klopp tạm thời qua mặt Man City trên bảng xếp hạng Premier League (42 so với 41 điểm). Đội đương kim vô địch sẽ chịu áp lực không nhỏ khi đến làm khách trên sân Chelsea trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng 9.12 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.