Samuel Eto'o từ chối trở lại đội tuyển

28/08/2012 07:40 GMT+7

(TNO) Ngôi sao của bóng đá Cameroon Samuel Eto'o đã từ chối thi đấu cho đội tuyển quốc gia vì cho rằng đội bóng được điều hành thiếu chuyên nghiệp.

(TNO) Ngôi sao của bóng đá Cameroon Samuel Eto'o đã từ chối thi đấu cho đội tuyển quốc gia vì cho rằng đội bóng được điều hành thiếu chuyên nghiệp.

>> Inter Milan chiêu mộ Alvaro Pereira
>> AC Milan và Inter Milan đổi tiền đạo
>> PSG vượt mặt M.U và Inter Milan để sở hữu Lucas Moura

Samuel Eto'o từ chối trở lại đội tuyển
Eto'o muốn có sự thay đổi ở đội tuyển Cameroon - Ảnh: AFP

Cách đây 8 tháng, Eto'o là người đứng đầu cuộc đình công của các tuyển thủ Cameroon để phản đối việc Liên đoàn bóng đá nước này không trả tiền thưởng. Vì hành động này mà trận giao hữu giữa Cameroon và Algeria bị hủy bỏ.

Sau đó Eto'o bị cấm thi đấu. Đến ngày 26.8 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Cameroon đã quyết định hủy lệnh cấm thi đấu với Eto'o và anh được triệu tập vào danh sách đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu vòng loại giải Vô địch châu Phi (CAN) với đội tuyển Cape Verde vào tháng 9 tới.

Thế nhưng, hôm qua (27.8) cựu tiền đạo của Inter Milan đã lên tiếng từ chối trở lại đội tuyển quốc gia. "Tôi rất tiếc phải thông báo rằng tôi sẽ không tham gia các trận đấu của đội tuyển cho đến khi nào những rắc rối trong đội tuyển được giải quyết", Eto'o viết trên website chính thức của anh.

Chân sút 31 tuổi cũng lên tiếng chỉ trích Liên đoàn Bóng đá Cameroon: "Đội tuyển quốc gia hiện đang được điều hành rất thiếu chuyên nghiệp. Điều này không phù hợp với tình hình hiện nay. Tôi hy vọng các cổ động viên sẽ hiểu cho hành động của tôi. Đó chỉ là nhằm cải thiện tình hình của đội tuyển quốc gia".

Hai lượt trận đấu giữa Cameroon và Cape Verde sắp tới sẽ quyết định chiếc vé dự vòng chung kết giải Vô địch châu Phi diễn ra vào năm sau.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.