San bằng Craven Cottage

20/04/2013 03:30 GMT+7

Trận hòa Everton 0-0 hồi giữa tuần càng đẩy Arsenal vào thế buộc phải giành trọn 3 điểm trên sân của Fulham vào đêm nay.

Trận hòa Everton 0-0 hồi giữa tuần càng đẩy Arsenal vào thế buộc phải giành trọn 3 điểm trên sân của Fulham vào đêm nay. 

Ở vòng 34, cả Chelsea (gặp Liverpool) lẫn Tottenham (tiếp Man.City) đều phải đọ sức với những đối thủ mạnh nên cơ hội để Arsenal giành lại vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng vẫn khá sáng sủa. Tuy nhiên, trước hết họ cần phải hoàn thành điều kiện cần (thắng Fulham) rồi sau đó chờ đợi Chelsea sẩy chân tại Anfield.

 San bằng Craven Cottage
Dù rất vất vả nhưng nhiều khả năng Arsenal (phải) sẽ tìm được niềm vui tại Craven Cottage - Ảnh: AFP

Trận hòa không bàn thắng với Everton hồi giữa tuần chẳng phải là một kết quả tồi nhưng điều đó cho thấy hàng công của Arsenal thường gặp nhiều khó khăn trước những đối thủ chơi áp sát, quyết liệt và mạnh về thể lực. Không may là hàng thủ của Fulham cũng có lối chơi tương tự với bộ tứ Riether, Senderos, Hangeland và Riise án ngữ trước khung thành của thủ môn Schwarzer. Chính vì thế, “Các pháo thủ” đã không thể giành được chiến thắng trước “The Cottagers” trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất ở Premier League (3 hòa, 1 thua).           

Tuy nhiên, do hàng thủ của Fulham thường tỏ ra kém cỏi trong việc phòng chống các cú sút xa cũng như những tình huống cố định nên Arsenal vẫn có khả năng kết thúc chuỗi kết quả không vui kể trên. Mặt khác, những ca chấn thương của Duff, Dejagah và M.Diarra cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sức mạnh của Fulham trong cả công lẫn thủ, dù Berbatov, Ruiz, Sidwell... đều đang chơi bóng với phong độ rất ổn định.     

Đó chính là 3 cầu thủ mà hàng phòng ngự của Arsenal, nhất là cặp trung vệ Koscielny - Mertesacker, cần phải dè chừng bởi họ thường tạo ra những pha phối hợp đánh trung lộ rất sắc sảo. Thế nhưng, điều đó chỉ có thể giúp Arsenal không thua, chứ nếu muốn giành chiến thắng thì phải trông cậy vào Giroud, Walcott, Wilshere và Cazorla, những cầu thủ đã bỏ lỡ không ít cơ hội ở trận hòa với Everton. Trong đó, phong độ của Walcott và Cazorla sẽ đóng vai trò quyết định bởi họ vừa là những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Arsenal, vừa là những chân sút hàng đầu và cũng luôn biết cách tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

Hành quân đến sân Craven Cottage là sẽ phải đối mặt với nhiều cạm bẫy, nhưng có vẻ như các cầu thủ Arsenal đã trưởng thành hơn qua chuỗi 5 trận bất bại. Và một khi vị trí thứ ba vẫn là viễn cảnh quá hấp dẫn thì “Các pháo thủ” sẽ tìm được cách để san bằng Craven Cottage.

Tỷ lệ cược (một số trận đáng chú ý)

- Premier League:

20.4, 21 giờ: Fulham - Arsenal: Arsenal chấp nửa, một, thắng 9
QPR - Stoke: QPR chấp đồng nửa, thắng 9
Sunderland - Everton: Everton chấp đồng nửa, thắng 9
West Ham - Wigan: West Ham chấp đồng nửa, thắng 9

- La Liga:

20.4, 23 giờ: Real Madrid - Real Betis: Real chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 8
21.4, 1 giờ: Barcelona - Levante: Barca chấp 2 trái, thắng 8
3 giờ: Valencia - Malaga: Valencia chấp nửa, một, thắng 9

- Ligue 1:

20.4, 22 giờ: PSG - Nice: PSG chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8

G.L
(Nguồn: Asianbookie. Các trận trực tiếp trên HTV thể thao, SCTV15, VTC-HD thể thao, K+)

Trần Tôn

>> Arsenal lội ngược dòng chiếm vị trí thứ 3
>> Rosicky tỏa sáng, Arsenal vào top 4
>> Arsenal chia tay Champions League trong tiếc nuối 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.