Sân Bernabeu bốc cháy trong ngày HLV Zidane chia tay Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
27/05/2021 09:00 GMT+7

Tờ Marca cho biết, một đám cháy đã bùng phát ở góc sân Bernabeu đang trong quá trình xây dựng nâng cấp lại, và xảy ra ngay thời điểm có thông tin HLV Zidane chia tay Real Madrid rạng sáng 27.5.

Sân Bernabeu hiện đang xây dựng nâng cấp lại và là sân nhà của Real Madrid từ năm 1947. Có tổng giá trị đầu tư gần 600 triệu euro, khi hoàn thành sân vẫn giữ sức chứa như cũ là 81.000 khán giả nhưng sẽ có thêm rất nhiều tiện ích mới và hiện đại bậc nhất thế giới.

Zidane chán nản quay lưng, Real Madrid gặp ngay điềm gở cháy sân vân động

Cũng do sân Bernabeu xây dựng nâng cấp lại, Real Madrid suốt 2 mùa gần đây phải thi đấu ở sân phụ Estadio Alfredo di Stefano có sức chứa 6.000 khán giả, và thường chỉ dùng cho đội trẻ Real Madrid Castilla thi đấu.
Tuy nhiên, rạng sáng 27.5, trong quá trình xây dựng thì một góc sân Bernabeu bốc cháy “có thể do các miếng xốp cách nhiệt bị bắt lửa”, theo tờ Marca tường thuật và nhiều đoạn clip về vụ cháy này cũng được đăng tải trên mạng xã hội Ttwitter.
Vụ cháy được khống chế sau đó khoảng 15 phút khi các nhân viên cứu hỏa được gọi đến, nhưng khói đen vẫn bốc nghi ngút và bao trùm một góc sân Bernabeu.

Khói đen vẫn bốc nghi ngút và bao trùm một góc sân Bernabeu sau khi đám cháy được khống chế

Chụp từ clip

Tờ Marca cũng cho biết, thiệt hại của vụ cháy chưa được thống kê cũng như mức độ gây thiệt hại có làm ảnh hưởng gì tới quá trình xây dựng nâng cấp sân Bernabeu của Real Madrid hay không. Mặc dù vậy, vụ cháy lại xảy ra ngay thời điểm có tin HLV Zidane đã quyết định chia tay Real Madrid khiến nhiều người cho rằng có thể là điềm chẳng vui vẻ gì cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay sau mùa giải trắng tay lần đầu tiên sau 11 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.