Sân tập của Barcelona liên tục bị ‘bà hỏa’ viếng

12/09/2013 11:48 GMT+7

(TNO) Một đám cháy không rõ nguyên do đã bất ngờ bùng lên tại khu tập luyện của Barcelona trước trận gặp Sevilla vào ngày chủ nhật (15.9) tới trong khuôn khổ vòng 4 La Liga.

(TNO) Một đám cháy không rõ nguyên do đã bất ngờ bùng lên tại khu tập luyện của Barcelona trước trận gặp Sevilla vào ngày chủ nhật (15.9) tới trong khuôn khổ vòng 4 La Liga.

>> Messi lập hattrick giúp Barcelona hạ Valencia
>> Barcelona nhạt nhòa giành Siêu Cúp Tây Ban Nha
>> Vắng Messi, Barcelona nhọc nhằn giành 3 điểm

Sân tập của Barcelona liên tục bị ‘bà hoả’ viếng
Các cầu thủ Barcelona không thể yên tâm khi liên tiếp có hỏa hoạn tại sân tập -
Ảnh: AFP

Được biết, đây là vụ hỏa hoạn thứ 3 trong ít tuần gần đây tại sân tập của Barcelona. Đây thật sự là tín hiện đáng báo động cho bộ phận quản lý sân bởi những vụ hỏa hoạn liên tiếp thế này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự an toàn của các cầu thủ.

Theo tờ Ara của xứ Catalan, vụ cháy mới đây nhất xảy ra gần phòng thay đồ của đội hình 1 Barcelona. Dù vậy, rất may khi sự can thiệp kịp thời của các nhân viên cứu hỏa, ngọn lửa đã được dập tắt. Các báo cáo cho biết không có ai bị thương trong vụ việc kể trên.

Hiện tại, nguyên do của những vụ cháy xuất hiện gần đây tại sân tập củ đội chủ sân Nou Camp vẫn còn là điều bí ẩn. Người ta không rõ đang có một âm mưu ngầm phá hoại nhà vô địch La Liga hay chỉ đơn thuần là sự bất cẩn. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha đưa tin các điều tra viên sẽ nhanh chóng vào cuộc để tìm ra lời giải của vụ việc.

Cuối tuần này, thầy trò Gerardo Martino sẽ tiếp đội bóng chưa biết đến hương vị chiến thắng mùa này là Sevilla trên sân nhà. Barcelona đang có phong độ cao khi giành được số điểm tuyệt đối trong 3 trận đã qua. Ngược lại, sức mạnh của Sevilla đã suy giảm đáng kể sau khi bán đi hai cầu thủ chủ chốt gồm Jesus Navas và Alvaro Negredo cho Manchester City mùa hè qua.

Trong khi đó, Real Madrid phải làm khách đến sân El Madrigal của Villarreal. Cùng với Atletico Madrid, Barcelona và Real Madrid thì “tàu ngầm vàng” là đội bóng cũng đang giữ được chuỗi 3 trận toàn thắng từ đầu mùa.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.