Sanchez bất ngờ tiết lộ bến đỗ mơ ước vào cuối sự nghiệp

16/03/2018 15:25 GMT+7

Sau khoảng thời gian thi đấu kém hiệu quả tại Manchester United (M.U), tiền đạo Alexis Sanchez đã bất ngờ đề cập đến bến đỗ mơ ước của mình vào cuối sự nghiệp.

Theo đó, trong cuộc phỏng vấn với một đài truyền hình Chile, Sanchez bộc bạch: “Tôi mong muốn mình sẽ kết thúc sự nghiệp tại quê nhà, cách chia tay sân tương tự như các huyền thoại bóng đá. Bạn biết đấy, người cha quá cố của tôi là một CĐV bóng đá và ông luôn mong tôi thi đấu cho CLB mà ông yêu mến, đó là Universidad de Chile. Tôi đã tự hứa sẽ thực hiện ước nguyện ấy của ông vì thế, tôi muốn trở về Chile, thi đấu cho La U (biệt danh của  Universidad) và kết thúc sự nghiệp cầu thủ ở đấy".
Sau những chia sẻ về tương lai, tiền đạo sinh năm 1988 cũng không quên nói về tình hình của bản thân ở sân Old Trafford: “Tôi đang thật sự cảm thấy áp lực. Đơn giản vì M.U là một đội bóng có truyền thống bậc nhất ở Ngoại hạng Anh, chưa kể, lượng fan cực khủng của M.U sẽ mang đến cho bạn những kỳ vọng to lớn. Thời gian vừa qua, tự tôi cũng nhận thấy mình chưa làm tốt và chưa ghi bàn đều đặn như mong đợi. Nhưng tôi vẫn đang tập luyện chăm chỉ, hòa nhập cùng đồng đội và hướng đến những trận đấu cam go sắp tới”.
Sanchez chưa để lại nhiều dấu ấn ở Old Trafford Reuters
Alexis Sanchez gia nhập M.U từ Arsenal vào tháng 1 vừa qua. Sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ sân Old Trafford, anh chỉ mới ghi được 1 bàn thắng.
Ở trận đấu tiếp theo, Sanchez và các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Brighton trong khuôn khổ tứ kết Cúp FA. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ 45 rạng sáng ngày 18.3 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.