Sanchez sang Paris gặp đại diện PSG, sắp rời Arsenal

22/07/2017 16:26 GMT+7

Alexis Sanchez và người đại diện đã có mặt tại Paris hôm qua để gặp gỡ giám đốc thể thao Paris Saint Germain (PSG), Antero Henrique.

Âm thầm nhưng đầy hiệu quả, PSG đang tiến gần đến việc chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ Arsenal. Dù trước đó đội bóng này từng phủ nhận các động thái đàm phán, nhưng những dấu hiệu không thể chối cãi gần đây đã nói lên điều ngược lại.
Giám đốc Henrique đã gặp Sanchez và người đại diện tại khách sạn Royal Monceau tại Paris vào 12 giờ ngày thứ sáu (giờ địa phương). Cuộc nói chuyện này kéo dài vài giờ trước khi Henrique rời khách sạn. Sau đó ít phút, đến lượt Sanchez nối gót vị sếp lớn của PSG.
Dù HLV Arsene Wenger luôn miệng nói Sanchez không phải để bán, nhưng Arsenal vẫn chưa thể gia hạn với anh. Ông hiện đang ở Trung Quốc để chuẩn bị cho các trận giao hữu của Pháo thủ. Chiến lược gia người Pháp cũng nói rằng Sanchez sẽ chơi hòa hợp cùng Alexandre Lacazette trên hàng công Arsenal mùa tới.
HLV Wenger chuẩn bị mất Sanchez AFP
Người đại diện Fernando Felicevich đã dùng sự quan tâm từ PSG và Manchester City để ép Arsenal tăng lương cho Sanchez. Trong quá khứ, ông này từng được tạp chí Forbes gọi là “Ông vua của bóng đá Nam Mỹ” vì tài đàm phán cho các thân chủ.
Ông đã dùng mọi cách để giúp Sanchez nhận được mức lương mới cực cao tại Arsenal nhưng chưa thể hoàn thành ý định. Chính vì vậy, việc hướng Sanchez đến PSG được xem là phương án thay thế hoàn hảo. Ngôi sao Chile sẽ nhận được mức lương mong muốn cùng cơ hội thi đấu đều đặn tại Champions League.
Về phần Felicevich, ông sẽ nhận được phần tiền lót tay không nhỏ trong vụ chuyển nhượng Sanchez. Theo tờ Goal, PSG sẽ dùng 50 triệu bảng để mua đứt Sanchez đã bao gồm các khoản phụ phí. Con số này được xem là hợp lí vì hợp đồng của anh tại Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.