Sanchez sẽ chiếm vị trí của Giroud trong trận Siêu Cúp Anh

09/08/2014 16:04 GMT+7

(TNO) Tiền đạo tân binh Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ là người chơi cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1 của Arsenal trong trận đấu tranh Siêu Cúp Anh (Community Shield) với Man City vào tối mai (10.8), theo tờ Mirror.

(TNO) Tiền đạo tân binh Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ là người chơi cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1 của Arsenal trong trận đấu tranh Siêu Cúp Anh (Community Shield) với Man City vào tối mai (10.8), theo tờ Mirror.

>> Cầu thủ Arsenal phấn khích trước cơ hội đối mặt Besiktas
>> Arsenal gặp Besiktas ở vòng play-off Champions League 2014-2015
>> Real Madrid và Arsenal cùng gây thất vọng

Tiền đạo tân binh Alexis Sanchez của Arsenal
Sanchez (trái) đã hòa nhập tốt với lối chơi của Arsenal - Ảnh: Reuters

Kể từ khi chuyển đến Arsenal từ Barcelona với giá chuyển nhượng 33 triệu bảng, Sanchez đã có thời gian hòa nhập cùng đội bóng. Anh cũng đã được ra mắt người hâm mộ Arsenal khi góp mặt ở 2 trận đấu thuộc giải đấu Emirates Cup 2014.

Với những gì đã thể hiện trong các trận đấu đó, Sanchez cho thấy anh sẽ là một sự bổ sung tốt cho hàng công đội chủ sân Emirates. Giới báo chí Anh đánh giá tiền đạo người Chile cao hơn Olivier Giroud, người vốn có vị trí chính thức trong mùa giải trước.

Với khả năng di chuyển linh hoạt và dứt điểm tốt, trong 3 mùa giải khoác áo Barcelona, Sanchez đã ghi được 47 bàn sau 141 trận. Không chỉ vậy, cầu thủ 25 tuổi còn có 34 đường chuyền thành bàn.

Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal
Giroud (trái) sẽ phải nỗ lực để giữ vị trí chính thức - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Giroud dù đã có sự tiến bộ trong mùa giải vừa qua khi ghi đến 22 bàn nhưng anh lại không đa năng bằng tân binh vừa chuyển đến. Không chỉ vậy, trong trận đấu với AS Monaco tại Emirates Cup vừa qua, tiền đạo người Pháp cho thấy anh chưa sẵn sàng cho mùa giải mới sau khi vừa kết thúc kỳ nghỉ sau World Cup.

Chính vì vậy, Mirror cho rằng Sanchez sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu trong trận tranh Siêu Cúp Anh (Community Shield) với Man City và dẫn dắt hàng công của đội bóng thành London. Đó sẽ là dịp để tiền đạo 25 tuổi này giành được niềm tin từ HLV Arsene Wenger ngay từ đầu mùa giải.

Trong trận Community Shield sắp tới, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ vừa giành chức vô địch thế giới cùng tuyển Đức là Mesut Ozil, Per Mertesacker và Lukaz Podolski.

Cả 3 ngôi sao này sẽ chỉ trở lại tập luyện vào ngày 11.8 và sẽ tiếp tục vắng mặt khi Arsenal đá trận đầu tiên của Premier League mùa giải 2014-2015 với Crystal Palace vào cuối tuần sau.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.