Sao AC Milan "quê độ" vì cậu bé nhặt bóng

12/04/2012 08:18 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi vào vai người hùng trong chiến thắng của AC Milan, Sulley Muntari đã... rớt xuống mặt đất vì một cậu bé nhặt bóng.

(TNO) Ngay sau khi vào vai người hùng trong chiến thắng của AC Milan, Sulley Muntari đã... rớt xuống mặt đất vì một cậu bé nhặt bóng.

>> Hậu vệ Bayern Munich sẽ phải ra tòa vì đốt nhà
>> Ấn Độ gỡ bỏ hình ảnh chống hút thuốc lá giống John Terry
>> Sao Arsenal trổ tài múa... ba lê

Trên sân Bentegodi của Chievo sáng 11.4 (giờ VN), Sulley Muntari chính là tác giả của bàn thắng duy nhất, mang về 3 điểm quan trọng cho AC Milan.

Trên đường rời sân sau khi trọng tài đã nổi còi kết thúc trận đấu, cựu tiền vệ của Inter Milan bỗng nổi hứng cởi áo tặng cho một cậu bé nhặt bóng của Chievo.

Tuy nhiên, thay vì ôm lấy, cậu bé này đã thẳng thừng khước từ và trả lại Muntari khiến tiền vệ người Ghana có phen bẽ mặt trước ống kính máy quay. Trong khi đó, những cậu bé nhặt bóng khác lại ra sức khuyên cậu bé kia giữ chiếc áo lại.

Sự kiện nói trên đã lọt vào khung hình các các camera truyền hình và gây ra một số tranh cãi trên các tờ báo buổi sáng.

"Hành động của chú bé nhặt bóng nói trên chỉ là một kết quả của những chỉ dẫn mà đội bóng cung cấp cho các cầu thủ trẻ vào đầu mỗi mùa bóng. Những chỉ dẫn này nói rằng không ai được phép hỏi xin áo của các cầu thủ Chievo hay của các cầu thủ đội khách, bởi làm như thế có thể gây khó chịu cho những cầu thủ vẫn còn đang ngập trong những cảm xúc của trận đấu", theo thông báo trên website chính thức của ban lãnh đạo CLB Chievo.

Bên cạnh đó, như để bào chữa cho hành động kỳ khôi của cậu bé nhặt bóng, ban lãnh đạo CLB Chievo nói tiếp: "Điều kỳ lạ là cậu bé ấy, một cầu thủ trẻ ở học viện bóng đá Chievo, hóa ra lại là một fan của AC Milan.

Tất nhiên cậu bé muốn nhận chiếc áo của Muntari ngay lập tức và háo hức khee nó trước bạn bè như là một danh hiệu thực sự. Nhưng sau đó cậu đã kịp nhớ lại những chỉ dẫn của đội bóng và do đó đã từ chối món quà.

Nhưng cuối cùng, sau khi đã vượt qua được những giây phút bối rối, chiếc áo đã được đưa trở lại tay của cầu thủ nhí may mắn!".

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.