Sao Arsenal thần tượng cầu thủ vô danh

22/01/2014 15:34 GMT+7

(TNO) Là một trong những ngôi sao của Arsenal mùa giải này nhưng Aaron Ramsey vừa gây ngạc nhiên khi tiết lộ thần tượng khi còn là một cậu bé của đội trẻ Cardiff.

(TNO) Là một trong những ngôi sao của Arsenal mùa giải này nhưng Aaron Ramsey vừa gây ngạc nhiên khi tiết lộ thần tượng khi còn là một cậu bé của đội trẻ Cardiff.

>> 5 phút tỏa sáng của Cazorla, Arsenal vững ngôi đầu
>> Premier Leaague: Arsenal trở lại ngôi đầu
>> Arsenal và tuyển Anh sốt vó khi Walcott nghỉ 6 tháng

Sao Arsenal thần tượng cầu thủ vô danh
Ramsey đang là một trong những cầu thủ Arsenal có phong độ tốt nhất - Ảnh: AFP

Thành danh trong màu áo Arsenal nhưng Ramsey là cầu thủ xuất thân từ Cardiff, một đội bóng của xứ Wales. Cầu thủ 23 tuổi cho biết khi còn nhỏ, anh rất hâm mộ cựu thủ quân của Cardiff là Graham Kavanagh.

Kavanagh là cầu thủ người CH Ireland và từng chơi bóng cho Stoke, Wigan, Sunderland và Cardiff. Hiện ông đang làm HLV cho đội bóng thi đấu tại League One là Carlisle United. Khi còn thi đấu, Kavanagh có phong cách chơi bóng mạnh mẽ và không ngại va chạm.

"Khi tôi còn ở Cardiff thì Kavanagh là đội trưởng. Anh ấy thi đấu cùng vị trí với tôi trên sân. Chính vì vậy, tôi luôn muốn được trở thành cầu thủ giống như Kavanagh. Anh ấy là thần tượng khi đó của tôi", Sport Mail dẫn lời Ramsey.

Sao Arsenal thần tượng cầu thủ vô danh-2
Kavanagh (phải) là thần tượng của Ramsey - Ảnh: Sport Mail

Có lẽ vì thần tượng Kavanagh nên lối chơi của Ramsey cũng có phần mạnh mẽ. Dù vậy, anh vẫn có những pha xử lý kỹ thuật cũng như khả năng chuyền bóng tuyệt vời.

Việc Ramsey thần tượng Kavanagh hẳn là sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi trong làng bóng đá Vương quốc Anh còn có nhiều cầu thủ khác nổi tiếng hơn nhiều. Có thể kể ra như Paul Gascoigne, David Beckham hay người đồng hương của Ramsey là Ryan Giggs.

Trong các cầu thủ còn thi đấu hiện nay thì Ramsey đánh giá Scott Parker, người đang khoác áo Fulham là một trong những đối thủ khó chơi nhất. "Parker là một cầu thủ rất mạnh mẽ. Anh ấy không bao giờ cho bạn có thời gian xử lý bóng", Ramsey nhận xét.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.