Sao Bayern gặp chấn thương 'vô duyên'

16/10/2016 08:00 GMT+7

Cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Bayern Munich Franck Ribery đã phải nghỉ thi đấu đến ba tuần chì vì bị chấn thương rất vô duyên trong lúc tập luyện, theo AFP.

Ribery (bên phải) năm nay đã 33 tuổi AFP
Tiền vệ 33 tuổi này sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và anh sẽ phải bỏ lỡ cuộc đụng độ tại đấu trường Champions League vào giữa tuần tới với PSV Eindhoven.
Trợ lý huấn luyện viên của câu lạc bộ Bayern Munich Hermann Gerland cho biết: "Ribery cần ít nhất hai đến ba tuần để nghỉ ngơi nếu muốn tiếp tục chơi bóng". 
Khối lượng tập luyện tại Bayern Munich luôn rất nặng và nhiều cầu thủ của họ đã phải dính chấn thương không đáng có trong lúc tập chứ không phải đang "chiến đấu". Vì lý do tương tự, Ribery phải ngồi ngoài trong trận đấu Bayern chơi hụt hơi tại Eintracht Frankfurt vào đêm qua và bị cầm chân 2-2 dù được chơi hơn người. Anh cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu vòng 8 của Bundesliga trên sân nhà trước Borussia Monchengladbach vào cuối tuần tới.
Nếu không hồi phục nhanh, cầu thủ người Pháp cũng sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong trận Bayern Munich tiếp Augsburg ở Cúp quốc gia vào cuối tháng 10 này.
Bayern hiện đang rất cần chiến thắng trên sân nhà Allianz Arena trước PSV Eindhoven vào giữa tuần tới để có thể trở lại mạch chiến thắng ở châu Âu sau thất bại 0-1 của họ trên sân Atletico Madrid hồi cuối tháng 9.
"Hùm xám" đang đứng thứ hai tại bảng D (3 điểm) ngay sau khi Atletico Madrid (6 điểm). Eindhoven xếp cuối bảng với chỉ một điểm sau trận hòa 2-2 của họ trước đội bóng Nga Rostov và thất bại 0-1 thất bại trên sân nhà trước Atletico Madrid.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.