Sao Bayern Munich định ngày kết thúc sự nghiệp

10/09/2015 06:30 GMT+7

(TNO) Đội trưởng của Bayern Munich Philipp Lahm xác nhận anh sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu trong năm 2018 với tờ Bild.

(TNO) Đội trưởng của Bayern Munich Philipp Lahm xác nhận anh sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu trong năm 2018 với tờ Bild.

Người đội trưởng tận tụy của Bayern sẽ từ giã sự nghiệp năm 2018 - Ảnh: AFP
Philipp Lahm đã chia tay đội tuyển quốc gia Đức ngay sau khi đoạt chức vô địch World Cup 2014 trong vai trò đội trưởng hồi mùa hè năm ngoái. Sau 10 năm cống hiến với 113 lần khoác áo tuyển quốc gia, Lahm nói rằng anh sẽ không chơi bóng khi qua tuổi 34.
Nói với tạp chí thể thao của Đức Bild, Lahm khẳng định: "Một lần nữa, tôi nói rõ rằng sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu vào năm 2018. Thật tiện để chuẩn bị cho một ngày nhất định nào đó từ bây giờ".
Ở cấp độ câu lạc bộ, Philipp Lahm đã chơi hơn 400 trận cho Bayern Munich, giành được bảy chức vô địch Bundesliga và một lần đoạt cúp Champions League.
Như vậy, cầu thủ sinh năm 1983 này sau khi chơi bóng ở cấp độ câu lạc bộ thêm ba năm nữa sẽ từ giã sự nghiệp "quần đùi áo số" ngay trước vòng chung kết World Cup 2018. Lúc đó, Lahm sẽ xem đội tuyển quốc gia Đức bảo vệ danh hiệu giành được ở Brazil như bất cứ khán giả nào.
Cũng theo báo thể thao Bild, Lahm tiết lộ rằng sau khi treo giày vài tháng, anh sẽ trở lại với Bayern Munich để giữ một số vị trí phù hợp với năng lực và anh cũng không đề cập đến khả năng dẫn dắt "Hùm xám" trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.