Sao Bolivia Marcelo Moreno châm chọc, Messi nổi giận phản ứng

Giang Lao
Giang Lao
14/10/2020 11:21 GMT+7

Sau trận Argentina thắng Bolivia 2-1 rạng sáng nay (14.10, giờ VN) lần đầu tiên kể từ năm 2005 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, siêu sao Lionel Messi đã bị phía đối thủ chọc tức.

Vì thế, đã xảy ra lộn xộn sau khi trận đấu, theo kênh TyC Sports tiết lộ sự tình bắt nguồn từ tiền đạo Marcelo Moreno của Bolivia nói chuyện với siêu sao Messi nhưng với ý châm chọc về trận Argentina từng thua 1-6 trước đây tại vòng loại World Cup 2010.
Việc khơi lại nỗi đau cũ khiến Messi nổi nóng và cự cãi với Marcelo Moreno, kéo theo cầu thủ đôi bên cũng lao vào bảo vệ 2 thủ quân của hai đội. Các ống kính máy quay ghi lại hình ảnh và âm thanh cho thấy hình như Messi đã chửi Marcelo Moreno là “đồ chết tiệt”.

Messi lành như cục đất? Xem để thấy M10 'hổ báo' định 'cân' cả đội Bolivia

Marcelo Moreno thì liên tục đáp lại: “Chúng tao từng thắng 6 bàn đấy”, cũng như hầm hè đòi lao vào ẩu đả với Messi. Vụ tranh cãi này sau đó được ban huấn luyện 2 đội vào can ngăn, nhưng một thành viên trong ban huấn luyện tuyển Bolivia vẫn tiếp tục khiêu khích Messi.
Messi vì thế không kiềm tức giận đã phản ứng mạnh tiếp: “Các anh không cần phải làm loạn lên như vậy. Tại sao muốn gây rắc rối cho tôi”, theo kênh TyC Sports thuật lại.

Messi trở thành đích ngắm của các cầu thủ Bolivia chọc tức sau trận thua Argentina 1-2

Chụp màn hình

Tuy nhiên, trong sự việc tranh cãi này trọng tài Diego Haro, người Peru sau đó phân xử và rút 1 chiếc thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo Marcelo Moreno vì hành vi khiêu khích mới hạ nhiệt các cái đầu nóng cầu thủ 2 đội.
Ở trận thắng Bolivia, Messi không ghi bàn và trực tiếp kiến tạo các bàn thắng cho đồng đội Lautaro Martinez hay Joaquin Correa ghi, nhưng anh đã đóng góp với các tình huống phát động tấn công dẫn tới các bàn thắng này.

Messi không ghi bàn và kiến tạo, nhưng đóng góp cả 2 tình huống phát động tấn công dẫn tới bàn thắng cho Argentina

AFP

Ngoài ra, cũng vì Messi phải thi đấu tại sân Hernando Siles tại La Paz là nơi có độ cao 3.600m so với mặt nước biển, từng khiến anh gặp rất nhiều khó khăn để thở chứ chưa nói tới thi đấu một cách tốt nhất, nên đã thi đấu chưa thật như mong muốn.
Mặc dù vậy, với những gì Messi làm được giúp Argentina lần đầu tiên thắng Bolivia kể từ năm 2005 rạng sáng 14.10 (giờ VN) là cả một nỗ lực rất lớn. Qua đó, cũng giúp Argentina có khởi đầu suôn sẻ sau 2 trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ đều giành chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.