Sao bóng đá Anh Jack Grealish trốn lệnh cách ly tiệc tùng, lái xe gây tai nạn

Giang Lao
Giang Lao
30/03/2020 08:25 GMT+7

Tiền vệ Jack Grealish của CLB Aston Villa, ngôi sao đang lên của bóng đá Anh vừa gây sốc khi trốn lệnh cách ly, tổ chức tiệc tùng, say xỉn và lái xe gây tai nạn liên hoàn cuối tuần qua.

Vụ tai nạn Jack Grealish gây ra được cho xảy ra vào lúc 8 giờ sáng 29.3 (rạng sáng nay, giờ VN). Ngay sau đó, các bức ảnh và thông tin này bị rò rỉ trên mạng xã hội Twitter.
Theo tờ The Sun, Jack Grealish, 24 tuổi lái chiếc xe hạng sang có giá tới 80.000 bảng của mình đâm vào 3 chiếc xe đang đỗ bên đường.
Ngôi sao này sau đó còn xuống xe tranh cãi với một người dân quanh vụ tai nạn và trong tình trạng có vẻ bị mất kiểm soát.
Thậm chí, bức ảnh Jack Grealish đứng tranh cãi cho thấy anh còn mang lộn dép với 1 chiếc màu trắng và 1 chiếc màu đen.
Đáng nói hơn, Jack Grealish gây tai nạn chỉ sau vài giờ trước đó anh lên mạng xã hội Facebook đăng clip kêu gọi người hâm mộ nên ở nhà để cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Hình ảnh Jack Grealish gây tai nạn, tranh cãi và chiếc xe hạng sang của mình bị hư hỏng

Twitter

Thế nhưng, chỉ vài giờ sau ngôi sao bóng đá Anh này lại xuất hiện trên đường phố. Nhiều nguồn tin của tờ The Sun cho rằng, tiền vệ này đã tổ chức tiệc tùng thâu đêm tại một căn hộ gần nơi xảy ra tai nạn ở ngoại ô TP.Birmingham, Anh.
Điều này rõ ràng là trái với quy định hiện nay của chính phủ Anh khi đề nghị mọi người dân phải ở trong nhà, và cần tuân thủ luật để góp phần vào cuộc chiến chống dịch Covid-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp tại nước Anh.

Jack Grealish là thủ quân CLB Aston Villa, ngôi sao đang lên của bóng đá Anh

Chụp màn hình Daily Mail

Tin tức này thực sự gây sốc cho người hâm mộ nước Anh, vì Jack Grealish không chỉ là ngôi sao đang lên mà còn là thủ quân của Aston Villa.
Anh cũng đang được CLB Manchester United xem là mục tiêu cần mua về vào mùa hè này với mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu bảng.
Hiện vụ Jack Grealish gây tai nạn đang được cảnh sát vùng West Midlands mở cuộc điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.