Sao Chelsea sang Trung Quốc thi đấu với bản hợp đồng 'khủng'

27/01/2016 13:19 GMT+7

Tiền vệ Ramires của Chelsea chuẩn bị gia nhập đội bóng Trung Quốc Jiangsu Suning theo bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, theo Sport Mail .

Tiền vệ Ramires của Chelsea chuẩn bị gia nhập đội bóng Trung Quốc Jiangsu Suning theo bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, theo Sport Mail.

Chelsea có lời khi bán Ramires (áo xanh) - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết Ramires đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Jiangsu Suning. Cầu thủ người Brazil cũng đã bay sang Malaga (Tây Ban Nha) vào đêm qua (26.1, giờ địa phương), nơi đội bóng Trung Quốc đang tập huấn để tiến hành kiểm tra ý tế.
Chelsea ký hợp đồng với Ramires từ Benfica vào năm 2010 với giá 18 triệu bảng. Anh này cũng vừa gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge hồi tháng 10.2015.
Theo Sport Mail, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Ramires nhận được sự quan tâm của Bayern Munich, Juventus và PSG nhưng rồi Jiangsu Suning đã quyết định chi ra 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi.
Đến Trung Quốc, Ramires sẽ được gặp khá nhiều đồng hương đang làm việc tại đây, nổi bật là cựu tiền vệ tuyển Brazil Paulinho cũng như cựu HLV Selecao Luis Felipe Scolari. Tại Jiangsu Suning, Ramires sẽ thi đấu dưới sự chỉ đạo của cựu cầu thủ Chelsea Dan Petrescu khi ông được bổ nhiệm làm HLV đội bóng này vào tháng 7.2015.
Pato nhiều khả năng sẽ đến Chelsea - Ảnh: AFP
Chelsea đang trong quá trình thay đổi nhân sự sau khi thi đấu kém cỏi trong mùa giải này. Papy Djilobodji đã được "bật đèn xanh" để đến một đội bóng khác theo dạng cho mượn. Tiền đạo Loic Remy cũng có thể ra đi nếu "The Blues" tìm được người thay thế.
Đội chủ sân Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ có được chân sút Alexandre Pato theo dạng cho mượn trong thời hạn 6 tháng từ Corinthians. Theo ESPN, tiền đạo người Brazil đã lên đường sang London để chuẩn bị gia nhập Chelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.