Sao đổ dồn về La Liga và Premier League

17/07/2014 03:15 GMT+7

World Cup vừa kết thúc, các CLB ở La Liga (Tây Ban Nha) và Ngoại hạng Anh (Premier League) tất bật hoàn tất các hợp đồng chuyển nhượng, hứa hẹn mùa giải mới có rất nhiều ngôi sao đổ về.

World Cup vừa kết thúc, các CLB ở La Liga (Tây Ban Nha) và Ngoại hạng Anh (Premier League) tất bật hoàn tất các hợp đồng chuyển nhượng, hứa hẹn mùa giải mới có rất nhiều ngôi sao đổ về.

 Tiền đạo Diego Costa (Tây Ban Nha) đến Chelsea (ảnh trên) và thủ môn Navas(Costa Rica) đến Real Madrid - Ảnh: AFP

Tiền đạo Diego Costa (Tây Ban Nha) đến Chelsea (ảnh trên) và thủ môn Navas(Costa Rica) đến Real Madrid - Ảnh: AFP

Mới nhất, CLB Atletico Madrid chính thức thông báo tiền đạo Diego Costa (Tây Ban Nha, Atletico Madrid) đã đến Chelsea với giá 32 triệu bảng và ký hợp đồng 5 năm. Trước đó Chelsea cũng đã mua tiền vệ Cesc Fabregas từ Barcelona với giá 27 triệu bảng. Chelsea cũng sắp có Filipe Luis (từ A.Madrid sang với giá 20 triệu bảng). Luis đến sẽ thay một cầu thủ có tên gọi tương tự là David Luiz được Chelsea bán cho Paris Saint-Germain với giá kỷ lục của một hậu vệ: 50 triệu bảng. Arsenal đã mua được tiền đạo Alexis Sanchez từ Barcelona với giá 30 triệu bảng và đang chờ chốt giá với tiền vệ tuyển Đức Khedira.

Trước đó, ngôi sao sáng nhất Premier League mùa trước là Luis Suarez theo chiều ngược lại đã chia tay Liverpool để cập bến Barcelona với giá 75 triệu bảng - trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba trong lịch sử sau Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Nhờ số tiền này, Liverpool mua Lazar Markovic từ Benfica, Rickie Lambert và Adam Lallana (đều từ Southampton).

Tại La Liga, Real Madrid vừa mua xong Toni Kroos, và cũng sắp đón thêm ngôi sao xuất sắc nữa là James Rodriguez (Colombia) một khi CLB Monaco hoàn tất mua tiền vệ Antoine Griezmann (Pháp) của Real Sociedad về thế chỗ. Real cũng đã có thủ môn Keylor Navas (Costa Rica) từ CLB Levante. Navas đến, đồng nghĩa Real có thể chia tay 1 trong 2 thủ môn chính của mình là Iker Casillas (Arsenal muốn có) và Diego Lopez (có thể đến Napoli hoặc Monaco). Còn Barcelona cũng sắp mua một trung vệ khác từ Premier League là Jan Vertonghen của Tottenham và theo đuổi cả trung vệ Mats Hummels (Đức) của Borussia Dortmund.

Ở diễn biến khác, CLB Juventus bất ngờ thông báo HLV Antonio Conte đã ra đi và HLV Massimiliano Allegri đến thay thế với bản hợp đồng 2 năm. Chia tay Juve, ông Conte đang nhắm tới vị trí HLV tuyển Ý. Một phần nữa, việc ra đi này cũng giúp Juve không bị ai ngăn cản trong vụ bán 2 tài năng là tiền vệ Paul Pogba và Arturo Vidal đến Chelsea và M.U, để lấy tiền tái thiết CLB.

Thanh Quyết

 >> Quật ngã Mexico, Mỹ cùng Costa Rica giành vé đến Brazil
 >> Trước trận Costa Rica - Uruguay: Giăng bẫy tại “tổ Quỷ”

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.