Sao Dortmund lắc đầu bản hợp đồng đến năm 2026

13/02/2016 18:04 GMT+7

Trước nhiều lời đề nghị từ Liverpool và M.U, Gundogan vẫn chưa chịu tái ký hợp đồng với Dortmund dù CLB này muốn giữ anh đến tận năm 2026.

Trước nhiều lời đề nghị từ Liverpool và M.U, Gundogan vẫn chưa chịu tái ký hợp đồng với Dortmund dù CLB này muốn giữ anh đến tận năm 2026.

Gundogan ngày càng đắt giá - Ảnh: AFP
HLV của Borussia Dortmund Thomas Tuchel đã thừa nhận với báo chí trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Hannover (đêm nay 13.2, giờ VN) rằng Ilkay Gundogan chần chừ trong việc ký hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park.
"Tầm quan trọng của Gundogan là không thể tranh cãi. Tôi muốn ký tiếp với anh ấy đến tận năm 2026, nhưng chúng tôi vẫn còn phải đàm phán. Các đội bóng lớn quan tâm đến Gundogan là rất tốt nhưng đó cũng chính là lý do tại sao cuộc đàm phán không dễ dàng", Tuchel tiết lộ.
Gundogan vốn từng được mời đến chơi ở sân Anfield ngay khi Liverpool bổ nhiệm ông Klopp thay thế Brendan Rodgers nhưng mọi việc bất thành. 
Sau đó, Dortmund cũng không chấp nhận bán Gundogan cho Manchester United dù đội bóng của HLV Van Gaal rất quan tâm đến tiền vệ này.
Hiện hợp đồng của Gundogan tại Dortmund còn giá trị đến năm 2017, anh đã đóng góp 6 đường chuyền thành bàn và trực tiếp ghi 3 bàn thắng trong 31 lần khoác áo Dortmund trong mùa giải này.
Dortmund hiện đang xếp nhì bảng Bundesliga với 45 điểm sau 20 trận. Đội bóng mặc áo vàng-đen sẽ tiếp Hannover 96 vào lúc 21 giờ 30 tối nay (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.