‘Sao’ Liverpool khiếp vía vì bị cầu thủ Aston Villa rượt

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/01/2021 10:26 GMT+7

Hậu vệ Fabinho của Liverpool đã trải qua tình huống ‘dở khóc dở cười’ khi bị tài năng trẻ Louie Barry ( Aston Villa ) rượt theo để lấy lại chiếc áo đã đổi nhau sau khi trận đấu vòng 3 Cúp FA giữa 2 đội kết thúc rạng sáng nay (9.1, giờ VN).

Đó là một đêm đáng nhớ đối với chân sút 17 tuổi Louie Barry, người đã ghi bàn trong trận ra mắt Aston Villa dù đội nhà thất bại 4-1 trước Liverpool. Toàn bộ đội hình 1 của Aston Villa đã bị loại khỏi cuộc đụng độ ở vòng 3 Cúp FA do bùng phát dịch Covid-19 tại đội bóng.

Barry có màn ra mắt đáng nhớ khi ghi bàn cho Aston Villa

AFP

Đội chủ sân Villa Park buộc phải tung những cầu thủ thuộc đội U.18 để hoàn thành trận đấu và không có gì ngạc nhiên khi kết thúc bằng thất bại đậm trước nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng tỷ số không phản ánh toàn bộ câu chuyện của trận đấu và một màn trình diễn đặc biệt đầy tinh thần trong hiệp 1 đã giúp Aston Villa cầm chân Liverpool 1-1.
Barry đã tận dụng một cơ hội thực sự của mình khi ghi bàn trong pha đối mặt với thủ môn của Liverpool ở phút 41 để gỡ hòa 1-1. Nhưng sự mệt mỏi sau giờ nghỉ giải lao và 3 bàn thắng chóng vánh của Georgino Wijnaldium, Mohamed Salah và Sadio Mane đã dập tắt mọi hy vọng làm nên điều bất ngờ của đội quân Aston Villa với các cầu thủ trẻ “mặt búng ra sữa”. Nhưng với Barry, ngoài khoảnh khắc tỏa sáng, tài năng trẻ này sẽ còn khó quên bởi một tình huống khó đỡ sau trận.

Sau lời nhắc nhở của trợ lý, Barry lập tức rượt theo Fabinho để xin đổi lại áo

CẮT TỪ CLIP

Barry đã đổi áo với ngôi sao Liverpool, Fabinho sau trận đấu nhưng cuối cùng buộc phải đuổi theo để lấy lại. Một lời nhắc nhở nhẹ nhàng từ một trong những HLV của tài năng trẻ này đã chứng kiến cầu thủ 17 tuổi “tăng tốc” chạy xuống đường hầm để nói với cầu thủ người Brazil muốn lấy lại chiếc áo đấu mình đã đổi trước đó.
Hậu vệ của Liverpool đã trao chiếc áo đấu và để anh ấy giữ của riêng mình như một kỷ vật trong trận đấu. Cầu thủ 17 tuổi giải thích với BT Sport: “Tôi suýt (đã đổi nó) nhưng tôi nhớ đó là chiếc áo đấu đầu tiên của mình nên tôi đã lấy lại nó”. Khi được hỏi về bàn thắng của mình, Barry nói: “Tôi đã đưa bóng vào lưới và đó là điều tự hào nhất mà tôi từng trải qua. Gia đình tôi có lẽ đã hét vào mặt chiếc TV khi nó đập vào lưới, và tôi chưa bao giờ tự hào như vậy. Tôi đã thực hiện quá nhanh và tôi chỉ hạnh phúc khi ghi bàn - và hy vọng nhiều hơn nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.