Sao Man City mang tin vui đến cho Liverpool

23/04/2019 20:30 GMT+7

Liverpool vừa nhận một tin vui khi tiền vệ Kevin De Bruyne nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trong cả 4 trận còn lại của Manchester City (Man City) tại Premier League.

Theo Sport Mail, nhiều khả năng De Bruyne sẽ không thể thi đấu trong cả 4 trận còn lại của Man City tại Premier League. Cầu thủ người Bỉ đang có phong độ tốt nhưng đã bị chấn thương trong trận thắng Tottenham 1-0 hồi cuối tuần qua.
Trong trận đấu đó, De Bruyne phải rời sân ở phút 38 vì chấn thương gân khoeo. Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy cầu thủ 27 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần.
Với kết quả này, HLV Guardiola đã không đăng ký thi đấu trong trận derby thành Manchester với M.U vào rạng sáng 25.4 tới. Bên cạnh đó, anh còn không thể thi đấu trong 3 trận còn lại của Man City gặp Burnley, Leicester và Brighton.
Không chỉ vậy, người ta còn lo ngại De Bruyne không thể kịp bình phục để góp mặt trong trận chung kết Cúp FA với Watford vào ngày 18.5 tới.
Việc De Bruyne không thể thi đấu trong 4 trận còn lại trong mùa giải này là một tổn thất lớn với Man City. Bởi cầu thủ người Bỉ là một ngòi nổ quan trọng trong đội hình của HLV Guardiola. Anh vừa có khả năng kiến tạo và cũng có thể tự mình ghi bàn. 
De Bruyne không thể thi đấu trong 4 trận còn lại sẽ là thiệt thòi cho Man City Reuters
Tuy nhiên, đó lại là tin vui đối với Liverpool, đối thủ của Man City trong cuộc đua vô địch. Hiện "Lữ đoàn đỏ" đang đứng đầu bảng xếp hạng với 88 điểm, hơn "Man xanh" 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Chính vì vậy, Liverpool đang rất muốn đối thủ mất điểm và việc De Bruyne không thể thi đấu có thể sẽ khiến Man City gặp khó khăn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.