Sao M.U Bruno Fernandes lên tiếng về những rạn nứt với HLV Solskjaer

Giang Lao
Giang Lao
16/10/2020 10:46 GMT+7

Báo chí Anh liên tục gần đây khẳng định nội bộ CLB Manchester United (M.U) bất đồng sâu sắc, trong đó ngôi sao Bruno Fernandes đã có những tranh cãi dữ dội với HLV Solskjaer ở trận thua Tottenham 1-6.

Tuy nhiên, mới đây sau trận đấu Bồ Đào Nha thắng Thuỵ Điển 3-0 tại giải UEFA Nations League, Bruno Fernandes đã lên tiếng nói rõ về câu chuyện rạn nứt với HLV Solskjaer của M.U.
Theo Bruno Fernandes: “Tôi nghĩ đó chỉ là sự suy đoán của báo chí (Anh). Và đây không phải lần đầu tiên họ nhắm vào tôi. Mục đích có thể là khiến tập thể CLB M.U mất ổn định bằng những câu chuyện hoàn toàn sai sự thật”.
Cũng theo Bruno Fernandes trong cuộc phỏng vấn tới kênh Sport TV của A Bola nói thêm: “Đầu tiên là cuộc cãi vã với người đồng đội (Victor Lindelof, tại giải Europa League) bị thêu dệt đủ thứ, nhưng chúng tôi cho thấy mọi sự đã kết thúc trên sân bóng. Còn bây giờ là cuộc rạn nứt với HLV Solskjaer.

10 ngày quyết định số phận Solskjaer và mục tiêu hàng đầu cho ghế 'nóng' của Man United

Đúng là tôi bị thay ra sau hiệp 1 vì lý do chiến thuật. HLV nói với tôi trận đấu coi như đã kết thúc rồi (thời điểm M.U đang thua Tottenham 1-4 sau hiệp 1), vì thế ông ấy muốn giữ sức tôi vì còn nhiều trận đấu khác ở phía trước.
Tôi hiểu điều này, và hoàn toàn vui vẻ chấp hành ý định của HLV. Tuy nhiên, về trận thua thì cũng đúng là tôi không hài lòng, mọi cầu thủ M.U đều như vậy. Nhưng tôi không bực tức phản ứng hay có phát biểu gì gây tổn hại tới đội bóng cả”.

Bruno Fernandes và Victor Lindelof từng chửi mắng nhau ngay trên sân tại Europa League mùa trước

AFP

Bruno Fernandes cũng nhân dịp cảnh báo giới truyền thông Anh đừng lấy tên tuổi anh ra để gây rắc rối thêm cho nội bộ M.U. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nói: “Đừng bao giờ sử dụng tên tôi nhằm mục đích gây chia rẽ nội bộ M.U và HLV Solskjaer. Bởi vì chúng tôi hoàn toàn không bất đồng hay rạn nứt, bầu không khí nội bộ đội bóng vẫn rất ổn và chúng tôi đang hướng tới các trận đấu sắp tới”.
Dù Bruno Fernandes lên tiếng giải đáp sự bất đồng mà báo chí Anh râm ran lâu nay, nhưng thực tế cho thấy dù thế nào thì HLV Solskjaer vẫn đang đứng trước sức ép quá lớn sau các kết quả sa sút từ đầu mùa. Cuối tuần này M.U hành quân đến sân khách gặp Newcastle khi giải Ngoại hạng Anh trở lại, và chỉ với mục tiêu phải thắng mới thực sự ổn định lại nội tình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.