Sao Premier League tỏa sáng, Pháp dễ dàng hạ Ý

02/09/2016 07:40 GMT+7

Sự xuất sắc của các ngôi sao đến từ Premier League như Paul Pogba, Anthony Martial hay Olivier Giroud giúp 'Les Bleus' có chiến thắng 3-1 trong trận giao hữu diễn ra ngay trên đất Ý.

Xem lại diễn biến chính trận giao hữu giữa Ý và Pháp - Nguồn: Youtube

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, cả Didier Deschamps (Pháp) và tân HLV Giampiero Ventura của tuyển Ý đều cho các học trò chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Thế trận cởi mở được hai đội tạo ra, và bàn thắng đến liên tục như hệ quả tất yếu.

Ngay phút 17, Pháp có bàn mở tỷ số nhờ đường chọc khe nhạy cảm của Paul Pogba, đặt người đồng đội Anthony Martial vào thế đối mặt Buffon. Tiền đạo M.U có pha dứt điểm hiểm hóc tung làm lưới tuyển Ý.

tin liên quan

Mourinho lên tiếng cảnh báo Martial
Nhiều nguồn tin cho hay, Jose Mourinho đã có cuộc gặp riêng với tiền đạo Anthony Martial trước trận Manchester United (M.U) gặp Hull City vào lúc 23 giờ 30 đêm nay, giờ VN.
Tuy nhiên người Ý cũng không phải đợi quá lâu, chỉ 3 phút sau, Graziano Pelle đã ghi bàn san bằng tỷ số. Nỗ lực lớn trong tình huống này phải kể đến Eder, khi anh có cú bứt tốc bên hành lang phải rồi chuyền vào cho Pelle. Dù đã chuyển sang Trung Quốc chơi bóng, nhưng cựu tiền đạo Southampton vẫn cho thấy bản năng săn bàn chưa mai một, với pha chạm bóng cực tinh tế loại Koscielny rồi sút tung lưới Mandanda.
Tuyển Pháp có chiến thắng dễ dàng trước Ý AFP

Trong suốt hiệp 1, người Ý kiểm soát trận đấu tốt hơn. Theo thống kê của Opta, họ sở hữu tới 57% thời lượng kiểm soát bóng. Nhưng ngoài bàn thắng xuất thần của Pelle, họ không thể tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt. Đã thế hàng phòng ngự còn gặp nhiều vấn đề.

Phút 28, Olivier Giroud có bàn thắng thứ hai cho Pháp. Từ tình huống đá phạt góc, chân sút thuộc biên chế Arsenal tung cú volley đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-1. Bàn thua này khiến HLV Ventura rất không hài lòng. Bên ngoài đường pitch, chiến lược gia 68 tuổi giận dữ vì khả năng phòng ngự yếu kém của hàng thủ Đoàn quân áo Thiên Thanh.
Trận đấu này ghi nhận sự tỏa sáng của dàn sao Premier League AFP

Chính vì thế sang hiệp 2, ông có hàng loạt điều chỉnh. Ricardo Montolivo, Verratti và Florenzi vào sân, giúp Italia cầm bóng và có nhiều pha phối hợp sắc nét hơn. Nhưng điểm yếu phòng ngự thì vẫn còn đó. Phút 81, ngôi sao chơi hay nhất ở trận đấu này là Paul Pogba tiếp tục có đường chuyền đúng đà lao lên của hậu vệ trái Kurzawa, để cầu thủ PSG tung cú sút cháy lưới ở góc hẹp, hạ Donnarumma.

Thất bại 1-3 ngay trên sân nhà, rõ ràng tân huấn luyện viên Giampiero Ventura vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.