Sao PSG giúp tuyển Pháp đánh bại Serbia

08/09/2015 07:33 GMT+7

(TNO) Cú đúp của tiền vệ đang khoác áo PSG Blaise Matuidi đã giúp đội chủ nhà EURO 2016 Pháp đánh bại Serbia với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (8.9, giờ VN).

(TNO) Cú đúp của tiền vệ đang khoác áo PSG Blaise Matuidi đã giúp đội chủ nhà EURO 2016 Pháp đánh bại Serbia với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (8.9, giờ VN).

Tuyển Pháp (áo xanh) lấn lướt Serbia - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu diễn ra ở Bordeaux, HLV Didider Deschamps tung vào sân bộ ba trên hàng công gồm Olivier Giroud, Antoine Griezmann và Mathieu Valbuena. Họ được hỗ trợ bởi tuyến tiền vệ rất mạnh với Matuidi, Paul Pogba và Morgan Schneiderlin.
Đội hình mạnh mẽ của đội chủ nhà nhanh chóng đẩy Serbia vào thế phải chống đỡ vất vả. Một loạt cơ hội đã được tạo ra và tuyển Pháp có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 9. Schneiderlin có đường chọc khe thông minh để Bacary Sagna thoát xuống tạt vào trong giúp Matuidi đánh đầu làm tung lưới đội khách.
Matuidi (14) ghi cả 2 bàn cho tuyển Pháp - Ảnh: Reuters
Được tung vào sân ngay từ đầu nhưng chân sút đang khoác áo Arsenal Giroud lại không nắm bắt được cơ hội. Anh bỏ lỡ 2 tình huống có thể ghi bàn rất ngon ăn trước khi Matuidi một lần nữa lập công.
Đó là tình huống ở phút 25 khi Nemanja Matic phá bóng không thành công ở pha đá phạt góc và tiền vệ đang khoác áo PSG không ngại ngần tung ra một cú sút volley hạ thủ môn Predrag Rajkovic.
Martial (trái) tiếp tục được HLV Deschamps tạo cơ hội cho ra sân - Ảnh: Reuters
Bị áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Serbia cũng có một vài pha phản công gây nguy hiểm cho khung thành đội chủ nhà EURO 2016. Trước khi hiệp 1 kết thúc, tiền vệ đang khoác áo Liverpool Lazar Markovic đã có một cú sút xa rất mạnh, bóng trúng chân đồng đội Aleksandar Mitrovic đổi hướng làm bó tay thủ môn Hugo Lloris.
Trong hiệp 2, tuyển Pháp tiếp tục làm chủ thế trận. Griezmann có pha dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc ở phút 60 trước khi Valbuena buộc thủ môn Rajkovic phải vất vả cản phá. Dù vậy, không có bàn thắng nào được ghi dù rằng HLV Deschamps đã tung Karim Benzema và tân binh 58 triệu bảng Anthony Martial của M.U vào sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.