Sao Real Madrid có thể theo chân Ibrahimovic sang MLS

22/04/2018 19:05 GMT+7

Chỉ vừa mới gia nhập Los Angeles Galaxy vài tuần trước đây, dường như Zlatan Ibrahimovich đã gợi lên ý tưởng này đối với không ít các cầu thủ hiện đang thi đấu tại Châu Âu, trong số đó có ngôi sao của Real Madrid Luka Modric.

Việc Ibrahimovich gia nhập MLS rất có thể sẽ tạo nên một làn sóng các ngôi sao châu Âu sẽ đến thử sức nơi môi trường bóng đá ở giải vô địch quốc gia Bắc Mỹ này. Chỉ vừa mới gia nhập Los Angeles Galaxy vài tuần trước đây, dường như Ibrahimovich đã gợi lên ý tưởng này đối với không ít các cầu thủ hiện đang thi đấu tại Châu Âu, trong số đó có ngôi sao của Real Luka Modric. Vừa qua, trong một bài phỏng vấn, Modric đã thú nhận rằng anh có quan tâm và suy nghĩ đến việc chuyển đến chơi bóng tại MLS.

tin liên quan

Ibrahimovic có khởi đầu như mơ ở MLS
Zlatan Ibrahimovic đã có một khởi đầu không thể ấn tượng hơn vào trong màu áo LA Galaxy tại giải MLS, bằng cách ghi 2 bàn thắng vô cùng quan trọng, giúp đội nhà lội ngược dòng thắng Los Angeles FC 4-3.
“Chúng ta không bao giờ có thể biết được điều gì sẽ xảy đến trong tương lai. Tôi hiện vẫn còn hai năm hợp đồng với Real Madrid”, Modric nói trên kênh SVT Sport.
“Tôi cảm thấy hài lòng, tôi vẫn luôn nói rằng tôi cảm thấy hạnh phúc và muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Real Madrid. Nhưng, nếu như mọi việc không diễn ra như vậy, tôi sẽ xem xét đến khả năng tại MLS”, tiền vệ người Croatia nói thêm.
Modric chưa từng có cơ hội được thi đấu trong cùng màu áo với Ibrahimovich. Nhưng anh thú nhận rằng luôn dõi theo Ibra và không ngần ngại thổ lộ sự ngưỡng mộ của mình đến tiền đạo người Thụy Điển.
Ibrahimovic đã gây ấn tượng mạnh tại MLS Reuters
“Ibrahimovic từng là một cầu thủ rất vĩ đại tại châu Âu trong vòng 10 đến 20 năm trở lại đây. Hi vọng rằng anh ta sẽ có thể tận hưởng được chặng đường của mình tại Los Angeles. Tôi mong sẽ có thể thấy anh ấy chơi bóng thêm một thời gian nữa, để có thể tiếp tục được chiêm ngưỡng, vì tôi luôn đánh giá cao những động tác ma thuật của anh. Xin được chúc anh những điều tốt đẹp nhất”, Modric nói.
Có một thông tin khá thú vị rằng trước khi chọn để thi đấu cho đội tuyển Thụy Điển ở cấp độ quốc gia, Ibrahimovich hoàn toàn có thể có những chọn lựa khác như Bosnia-Herzegovina hoặc thậm chí là chính Croatia, điều này nếu xảy ra chắc chắn sẽ không làm phiền đến Modric và những cổ động viên của đội bóng có màu áo hình bàn cờ.
“Tất nhiên, ai mà lại không muốn sở hữu một cầu thủ như thế trong đội của mình cơ chứ? Ibrahimovic là một trong những tượng đài trong thế hệ cầu thủ của anh ấy, đáng tiếc là anh ấy đã không lựa chọn Croatia. Nhưng thôi, mọi chuyện đã an bài. Chúng tôi cũng sở hữu nhiều những tiền đạo giỏi trong đội bóng của mình. Dĩ nhiên, chắc chắn rằng việc có anh ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời đối với Croatia”, Modric phát biểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.