Sao Real Madrid dính nghi án buôn ma túy, rửa tiền

18/03/2016 14:35 GMT+7

Trong khi vụ bê bối dọa tung clip sex tống tiền Mathieu Valbuena vào tháng 11.2015 vẫn chưa lắng xuống, Karim Benzema lại vướng phải nghi án có liên quan đến đường dây buôn bán ma túy và thành lập một công ty rửa tiền.

Trong khi vụ bê bối dọa tung clip sex tống tiền Mathieu Valbuena vào tháng 11.2015 vẫn chưa lắng xuống, Karim Benzema lại vướng phải nghi án có liên quan đến đường dây buôn bán ma túy và thành lập một công ty rửa tiền.

Thông tin của Karim Benzeman được đăng tải trên nhật báo Liberation - Ảnh: Chụp màn hình
Mới đây, tờ nhật báo của Pháp có tên Liberation đã gây sốc khi trang bìa là chân dung cầu thủ của Real Madrid cùng tiêu đề “Benzema và scandal mới”. Theo tờ nhật báo đưa tin, cầu thủ Pháp có thể bị truy tố vì liên quan đến một băng đảng chuyên buôn ma túy có tổ chức.
Hồi tháng 9.2015, Benzeman từng được mời đến tòa án tại Paris để làm nhân chứng cho một phiên tòa xét xử băng đảng buôn ma túy và rửa tiền. Nghi án cầu thủ của “Kền kền trắng” có quan hệ mật thiết với băng nhóm trên bị dấy lên trong một thời gian dài. Tuy nhiên, vẫn không có chứng cứ nào chứng minh Benzeman trực tiếp dính đến hoạt động phi pháp trên.
Thời gian gần đây, một công ty có tên BH Event được thành lập vào tháng 9.2014 được phát giác là bình phong cho các hoạt động buôn bán ma túy và rửa tiền với qui mô lớn. Đáng nói, Benzeman là người có cổ phần lớn nhất tại công ty trên.
Benzeman liên tục dính tai tiếng trong suốt sự nghiệp của mình - Ảnh: AFP
Xuất thân từ thành phần không mấy tốt đẹp nên Benzeman thường xuyên dính những tai tiếng không hay trong suốt thời gian gắn với nghiệp quần đùi áo số. Nhưng đây là lần đầu tiên có thông tin cầu thủ người Pháp quan hệ với một băng đảng xã hội đen có đường dây, tổ chức hẳn hòi.
Trong đợt triệu tập gần đây nhất, HLV tuyển Pháp Didier Deschamps đã không điền tên cầu thủ vào danh sách bởi hàng loạt các tai tiếng mà anh có trong thời gian qua. Với nghi án lần này, Benzeman có thể sẽ lỡ cơ hội tham dự EURO 2016. Hiện, cầu thủ vẫn chưa có phát ngôn nào trước thông tin này.
Khoác áo số 9 và chơi ở vị trí tiền đạo tại Real Madrid, Benzeman từng vượt mặt Cristiano Ronaldo để đứng đầu danh sách ghi bàn tại “Kền kền trắng”. Tính đến thời điểm tháng 1.2016 tại giải La Liga, tiền đạo số 9 đã có 8 lần ăn mừng trong khi CR7 chỉ có 6 lần sút tung lưới đối phương. Sự nghiệp dẫu thăng hoa nhưng tai tiếng của Benzeman chưa bao giờ dứt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.