Sao Real Madrid khiến đồng đội gãy 2 xương sườn

09/04/2017 07:48 GMT+7

Tình huống va chạm với tiền vệ Toni Kroos trong trận Real Madrid hòa Atletico 1-1 ở vòng 31 La Liga vào đêm 8.4 khiến trung vệ Pepe bị gãy 2 xương sườn.

Bị Atletico chia điểm ngay tại Bernabeu, Real Madrid còn chịu tổn thất về lực lượng khi trung vệ Pepe bị chấn thương. Trong tình huống va chạm với Kroos, Pepe dính nguyên đầu gối vào xương sườn. Anh sau đó được HLV Zinedine Zidane thay ra bằng Nacho.

Chỉ ít phút trước khi chấn thương, trung vệ người Bồ Đào Nha mang về bàn mở tỷ số cho Real Madrid.

Theo AS, Pepe nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra và kết quả chụp X-quang cho thấy ngôi sao 34 tuổi bị gãy xương sườn số 7 và 8. Vấn đề gặp phải có thể khiến anh "ngồi chơi xơi nước" hết mùa, từ đó ảnh hưởng tới tương lai khi hợp đồng giữa anh và Real Madrid đang bước vào những tháng cuối cùng.
Pepe chấn thương sau pha va chạm với đồng đội Reuters

Đây không phải lần đầu Pepe bị tổn thương xương sườn. Hôm 15.1.2015, cũng trong trận derby thành Madrid, tiền vệ Raul Garcia gây ra chấn thương cho cựu sao Porto, khiến anh nghỉ thi đấu 35 ngày. Dù vậy, tình trạng của Pepe khi đó nhẹ hơn bây giờ. Anh chỉ phải vắng mặt trong 6 trận tiếp theo.

Do hợp đồng của Pepe sẽ hết hạn hè này, anh rất cần ra sân để chứng minh bản thân còn hữu dụng. Nhưng lúc này, mọi chuyện đang trở nên tồi tệ với trung vệ người Bồ Đào Nha. Cũng theo AS, chấn thương Pepe gặp phải có thể để lại hậu quả nặng nề cho Real Madrid trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Trước Pepe, Real Madrid đã mất Raphael Varane. Điều này đồng nghĩa "Los Blancos" còn mỗi hai trung vệ lành lặn gồm Sergio Ramos và Nacho. Mà sắp tới, đội bóng Hoàng gia phải đụng độ Bayern Munich tại tứ kết Champions League và trận Siêu kinh điển chạm trán Barcelona. 

Trong trường hợp Nacho dính thêm một thẻ vàng ở trận gặp Sporting Gijon tuần sau, cầu thủ này cũng phải ngồi ngoài vì án treo giò. Lúc đó, "Kền kền trắng" sẽ tiếp Barca trong tình cảnh hàng thủ rách nát vì chấn thương và thẻ phạt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.