Sao Real Madrid phản đối việc tái bổ nhiệm Jose Mourinho

11/03/2019 20:18 GMT+7

Đa số các cầu thủ trụ cột của Real Madrid đều không tán thành việc ban lãnh đạo Real Madrid tái hợp với HLV Jose Mourinho trong trường hợp sa thải Santiago Solari.

Real Madrid vừa chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp khi giành chiến thắng 4-1 trên sân Valladolid. Tuy nhiên, tương lai của HLV Solari vẫn là một dấu hỏi. Bởi đội bóng Hoàng gia đã bị loại khỏi Champions League và Cúp Nhà vua cũng như kém Barcelona 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.
Theo báo chí Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Real Madrid có thể sẽ bổ nhiệm HLV Mourinho dẫn dắt đội bóng trong trường hợp họ sa thải Solari. Tuy nhiên, ý định này có thể sẽ gặp khó khăn khi hàng loạt trụ cột của đội bóng Hoàng gia phản đối sự trở lại của "Người đặc biệt".
Người đầu tiên phản đối Mourinho trở lại sân Bernabeu là đội trưởng Sergio Ramos. Trung vệ này từng cãi vã với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khi ông này dẫn dắt Real Madrid từ năm 2010 đến 2013. 
Ramos chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid và nếu Mourinho trở lại, trung vệ này sẽ không ngại ngần yêu cầu được ra đi.
Bale cũng không muốn tái hợp với Mourinho Reuters
Bên cạnh Ramos, Gareth Bale cũng được cho là không tán thành việc Mourinho trở lại, dù rằng nhà cầm quân 55 tuổi từng muốn mua anh khi còn dẫn dắt M.U vào năm 2017. 
Ngoài ra, những người phản đối việc tái bổ nhiệm Mourinho là tiền đạo Karim Benzema và hậu vệ Marcelo.
Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez đã nói với các cầu thủ rằng họ sẽ không có tiếng nói gì trong việc bổ nhiệm HLV mới. Vị tỉ phú này sẽ nhóm họp với ban lãnh đạo đội bóng để sớm đưa ra quyết định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.