Sao trẻ của tuyển Pháp để ngỏ khả năng gia nhập Real Madrid

29/03/2017 19:12 GMT+7

Sở hữu khả năng ghi bàn ấn tượng cùng phong độ đang lên cao ở thời điểm hiện tại, Kylian Mbappe đang trở thành cái tên đang được các câu lạc bộ lớn ở châu Âu săn đón.

Giữa một cơn bão tin đồn về tương lai của mình, chàng tiền đạo 18 tuổi Mbappe đã nhắn gửi với báo giới một thông điệp ngắn gọn: “Không điều gì là không thể”.
Sở hữu bảng thành tích đáng nể với tổng cộng 19 bàn thắng sau 32 lần ra sân ở tất cả các đấu trường cho AS Monaco ở mùa giải này, tiền đạo 18 tuổi này đang khẳng định được tài năng và đẳng cấp của mình. Báo chí Anh đã đưa liên tiếp những thông tin về việc tiếp cận tiền đạo người Pháp này của các ông lớn của Ngoại hạng Anh như Manchester United, Arsenal hay Chelsea.
Trước những tin đồn về tương lai của mình, Kylian Mbappe đã chia sẻ trên trang Goal: “Hôm nay tôi đang là người của AS Monaco nhưng ngày mai thì sao? Có thể là Real Madrid hay một đại gia của bóng đá châu Âu nào đó. Tôi vẫn còn cân nhắc và chưa đưa ra quyết định cuối cùng vì tôi hiểu việc được thi đấu cho một đội bóng lớn tại một giải đấu lớn sẽ giúp tôi phát triển trong tương lai. Thế nên các bạn đừng phỏng đoán khi còn quá sớm. Vì không điều gì là không thể”.
Mbappe (giữa) là tài năng mới được phát hiện của bóng đá Pháp AFP
Kylian Mbappe được giới chuyên môn đánh giá là một viên ngọc sáng mà bóng đá Pháp đang sở hữu. Với việc ra sân trong trận đấu giửa tuyển Pháp và Luxembourg cuối tuần qua, anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp trong vòng 62 năm qua.
Sắp tới, Mbappe sẽ là một trong những niềm hy vọng của HLV Ludovic Batelli trong chiến dịch chinh phục World Cup U.20 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào cuối tháng 5 này. U.20 Pháp nằm cùng bảng E với các đối thủ là Việt Nam, New Zealand và Honduras.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.