Sao trẻ Hà Lan bất ngờ đột quỵ trong trận giao hữu

09/07/2017 12:31 GMT+7

Tiền vệ trẻ của CLB Ajax Abdelhak Nouri vừa trải qua khoảnh khắc thập tử nhất sinh khi bất ngờ ngã quỵ trong trận giao hữu gặp Werder Bremen ở Zillertal (Áo) hôm 8.7 do rối loạn nhịp tim.

Theo tờ Guardian, khi trận đấu còn 20 phút, Nouri bất ngờ ngã quỵ xuống sân bất tỉnh khiến thành viên của 2 đội bóng và khán giả sững sờ. Nhận thấy điều bất thường, đội ngũ y tế lập tức vào sân để sơ cứu khẩn cấp tại chỗ trước khi tiền vệ 20 tuổi được đưa đến bệnh viện cấp cứu bằng trực thăng. Theo chẩn đoán ban đầu, Nouri bị rối loạn nhịp tim.
Nouri bất ngờ sụp đổ xuống sân trong trận đấu CHỤP MÀN HÌNH
Chứng kiến Nouri sụp đổ trên sân, không khí trận đấu đầy ảm đạm khi những người có mặt đều tỏ ra thất thần. Trong khi đó, trọng tài chính quyết định hủy bỏ trận đấu đồng thời các cầu thủ rời khỏi sân. Thông tin từ CLB Ajax cho biết Nouri được đưa đến bệnh viện trong tình trạng tạm thoát khỏi nguy hiểm nhờ được sơ cứu. Sau đó, trong một thông báo từ CLB Ajax cuối ngày 8.7, tiền vệ trẻ này được chăm sóc đặc biệt nhưng vẫn đang còn trong tình trạng hôn mê.
Các thành viên của CLB Ajax thất thần chứng kiến đồng đội trải qua khoảnh khắc thập tử nhất sinh CHỤP MÀN HÌNH
Thông tin về Nouri thực sự khiến CĐV của Ajax lẫn bóng đá Hà Lan bị sốc khi tiền vệ 20 tuổi đang được đánh giá là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá nước nhà. Nouri đã chơi cho Ajax 9 trận ở mùa trước và là một phần của đội bóng Hà Lan tranh chung kết Europa League vừa qua và là một gương mặt quen thuộc của các đội tuyển trẻ quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.