Sao trẻ Manchester United, Angel Gomes gặp…nhà tiên tri để chữa chấn thương?

17/06/2020 08:15 GMT+7

Cầu thủ trẻ của Manchester United , Angel Gomes gặp rắc rối với đoạn clip đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội về việc anh đến gặp nhà tiên tri người Nigeria trong nỗ lực chữa trị chấn thương của mình vào năm 16 tuổi.

Angel Gomes nay 19 tuổi là một ngôi sao đang lên tại Old Trafford và được cho là đang chuẩn bị ký hợp đồng mới để hưởng lương 25.000 bảng mỗi tuần. Mặc dù chỉ mới xuất hiện 10 lần trong màu áo của Quỷ đỏ nhưng CLB vẫn đặt niềm tin về một tương lai sáng lạn cho tài năng trẻ này.

Không đến Real Madrid, Pogba sẽ giành lại 'ngai vàng' ở Man United từ Bruno Fernandes

Câu chuyện xảy ra hồi Angel Gomes 16 tuổi, anh xuất hiện trong đoạn clip và thừa nhận những vấn đề về chấn thương mà mình đang mắc phải với một vị tiên tri người Nigeria tại một buổi lễ của giáo hội Do Thái.

Angel Gomes trong clip nguyện cầu chữa lành chấn thương

Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, anh chàng thổ lộ: “ Con tên là Angel Gomes đến từ Manchester. Con 16 tuổi, đang chơi cho đội bóng Manchester United và hiện giờ con đang gặp phải rắc rối thật sự với những chấn thương. Con đã bị chấn thương hông và háng làm ảnh hưởng đến việc thi đấu. Con đồng thời cũng dính chấn thương mắt cá chân cách đây không lâu, điều đó khiến con phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian dài. Những chấn thương này đến khá thường xuyên vào những thời điểm quan trọng nhất.
Con chơi cho Manchester United, đồng thời làm đội trưởng cho đội tuyển U-17 Anh . Con đã biết về Giáo hội trong một thời gian dài. Gia đình con theo dõi Ngài đã lâu, bố mẹ con là những người sùng đạo. Vì vậy, chúng con nghĩ rằng đây sẽ là thời điểm tốt để con đến và được nhà tiên tri chữa lành”
Vụ việc khiến CLB Manchester United cảm thấy khó chịu vì cho rằng họ có một đội ngũ y tế chuyên nghiệp và đáng tin cậy để có thể chữa lành chấn thương cho Gomes. Nhưng Angel Gomes cho rằng việc nhờ đến nhà tiên tri như vậy là không có gì xấu xa. Đó là chuyện thường tình đối với những người thuộc tôn giáo như anh.
Angel Gomes phân trần: “Liên quan đến clip được quay vào năm 2016. Tôi đến từ một gia đình Kitô giáo và lúc đó mẹ tôi là một người hâm mộ mục sư này, bà ấy thực sự muốn tôi đi đến đó. Từ bên ngoài nhìn vào có vẻ điên rồ, nhưng tôi chỉ đang thực hành đức tin của mình. Tôi không thực sự cần phải giải thích về điều này nhưng rất nhiều người đã hỏi tôi về clip”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.