Sao tuyển Chile xin lỗi vì say xỉn khi lái xe

19/06/2015 08:13 GMT+7

(TNO) Tiền vệ ngôi sao Arturo Vidal của tuyển Chile đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì hành động say rượu trong lúc lái xe, theo đó gây ra vụ tai nạn vào hôm qua.

(TNO) Tiền vệ ngôi sao Arturo Vidal của tuyển Chile đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì hành động say rượu trong lúc lái xe, theo đó gây ra vụ tai nạn vào hôm qua.

VIdal rơm rớm nước mắt xin lỗi vì uống rượu dẫn đến tai nạn - Ảnh: AFP

"Tôi đã đến một sòng bạc, uống hai ly và sau đó gây tai nạn. Hành động của tôi khiến tính mạng của vợ mình gặp nguy hiểm và nhiều người khác nữa. Tôi rất tiếc vì những gì đã diễn ra…Tôi muốn xin lỗi đến tất cả những đồng đội, cổ động viên và toàn thể quốc gia Chile", Vidal rơi nước mắt khi nói trong cuộc họp báo.

Được biết, Arturo Vidal dính líu đến vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa ba chiếc xe trên đường cao tốc ở Santiago (Chile) vào hôm 7.6. Cú đâm xe rất mạnh khiến chiếc Ferrari của cầu thủ này hư hỏng nặng khi nát bét phần hông trước. Bản thân Vidal và bà xã sau đó nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Dù vậy, rất may khi cả hai chỉ bị trầy xước nhẹ và sớm được xuất viện sau đó. Tuy nhiên, nhiều nhân chứng có mặt khi đó cho biết Vidal ngay lúc rời khỏi bệnh viện đã bị cảnh sát "hỏi thăm". Số là trong lúc điều tra, cảnh sát phát hiện tiền vệ đang khoác áo Juventus điều khiển phương tiện trong tình trạng có chút men rượu.

Vidal có mặt tại phiên tòa ở San Bernardo ngày 17.6, trước khi được chuyển đến Santiago - Ảnh: Reuters

Ban đầu, Vidal còn chối tội khi tung thông điệp lên Youtube khẳng định mình không hề liên quan đến vụ tai nạn giao thông. Nhưng theo tờ La Tercera, tiền vệ của tuyển Chile trong lúc làm việc với cảnh sát đã thừa nhận bản thân đã có “tí men” khi tham gia điều khiển phương tiện giao thông và gây ra tai nạn.

Theo BBC, Vidal may mắn được cảnh sát phóng thích sau đó, tuy nhiên bị thu hồi giấy phép lái xe. Trong thời gian ngắn tới, anh sẽ phải hầu tòa để nhận hình phạt. Dù vậy, huấn luyện viên Jorge Sampaoli của tuyển Chile cho biết sẽ không loại Vidal khỏi đội hình thi đấu Copa America 2015. 

Hôm qua, ông Sampaoli đã gặp chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này để trình bày vấn đề của Vidal. Ở Copa America 2015 đang diễn ra, Vidal sắm vai linh hồn của tuyển Chile trong hai trận đầu tiên khi đóng góp ba bàn thắng, qua đó giúp đội chủ nhà tràn trề cơ hội đi tiếp vào tứ kết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.