Sắp rời đi, Conte vẫn hiến kế để Chelsea mạnh hơn trong tương lai

21/05/2018 10:10 GMT+7

Dù chưa thể định đoạt số phận của mình ở sân Stamford Bridge sau khi đoạt được chiếc Cúp FA, HLV Antonio Conte vẫn không quên dành những lời hiến kế để Chelsea hoàn thiện mình và mạnh hơn trong mùa giải năm sau.

Sau khi Chelsea vượt qua M.U ở chung kết Cúp FA, HLV Conte cho hay: “Như tôi đã khẳng định, dẫu có đoạt được chiếc Cúp FA thì chiếc ghế của tôi ở Stamford Bridge vẫn không được đảm bảo. Thế nên tôi đã có một tâm lý thoải mái trong trận đấu vừa qua, từ đó giúp Chelsea thành công với chiến thắng khá nhọc nhằn. M.U luôn biết cách dồn ép, tạo áp lực và Chelsea đã cho họ thấy được khả năng phòng ngự của chúng tôi kín kẽ đến mức nào.
Danh hiệu này chính là phần thưởng xứng đáng cho các cầu thủ. Còn về phần tôi, phải thẳng thắn mà nói mùa giải này tôi đã có quá nhiều thất bại khi không thể đưa CLB sở hữu được tấm vé dự Champions League mùa sau”.
Vượt qua "Quỷ đỏ" thành Manchester ở trận chung kết, Chelsea đã nâng tổng số lần vô địch Cúp FA lên con số 8. Trải qua mùa giải thứ 2 tại Stamford Bridge đầy cay đắng, Conte và các học trò mất ngôi vương Ngoại hạng Anh vào tay Man City, bị loại sớm ở cúp Liên đoàn, Champions League và bị lọt khỏi top 4.
Conte cho rằng Chelsea cần thêm những cầu thủ đẳng cấp để tiếp tục có được thành công Reuters
Đứng trước một mùa giải không mấy thành công, cựu HLV Juventus đưa ra những lời khuyên chân thành để giúp Chelsea cải thiện trong mùa giải mới: “Tôi có thể nói rằng, nếu muốn Chelsea mạnh hơn và chinh phục được những mục tiêu cao hơn, ban lãnh đạo cần có những khoảng đầu tư mạnh tay trên mặt trận chuyển nhượng. Chỉ có những cầu thủ đẳng cấp mới giúp cho cả đội bóng đi lên và tạo nên một sức mạnh đáng gờm. Và một yếu tố quan trọng nữa chính là hãy làm các cầu thủ luôn nung nấu một ý chí quyết tâm và động lực mạnh mẽ để họ không tự ti, đánh mất bản thân trong những thời khắc quan trọng của trận đấu”.
Tính đến thời điểm hiện tại, Antonio Conte đã sở hữu 2 danh hiệu sau 2 mùa giải làm việc ở Chelsea là vô địch Ngoại hạng Anh (2017) và cúp FA (2018).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.