Sau Messi, Gareth Bale cũng đòi về Ngoại hạng Anh

Giang Lao
Giang Lao
03/09/2020 08:57 GMT+7

Ngôi sao người xứ Wales, Gareth Bale vừa lên tiếng khẳng định anh không muốn ngồi ăn bám ở Real Madrid , đã từng ra đi suýt thành công hồi năm ngoái và một số lần khác, nhưng CLB luôn từ chối.

Gareth Bale trả lời phỏng vấn khi cùng tuyển xứ Wales chuẩn bị thi đấu với Phần Lan tại giải Nations League lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai (4.9). Theo ngôi sao này: “Tất cả đều phụ thuộc vào CLB Real Madrid, họ luôn làm mọi thứ rất khó khăn và tôi không biết phải làm sao”.
Đây cũng là lần đầu tiên Gareth Bale chính thức nói về hoàn cảnh hiện nay của mình ở Real. Anh giải thích thêm: “Ở năm ngoái, tôi có một dự án đầy hứng thú, và tưởng sẽ ra đi được (đến Trung Quốc). Tuy nhiên, Real Madrid đã ngăn chặn và thực hiện điều đó ở những giây phút cuối của cuộc thương thảo. Vì thế, những thắc mắc tại sao tôi vẫn còn ở Real, thì nên dành câu hỏi đó cho CLB, họ mới là những người trả lời câu hỏi đó được.
Ngoài ra, cũng có nhiều cuộc thương lượng khác sau đó để tôi ra đi, nhưng Real vẫn không cho phép. Vì thế, tôi không thể làm gì hơn, tôi có một hợp đồng với CLB và tôi phải tôn trọng nó. Phần còn lại thì tuỳ vào CLB, nhưng tôi hy vọng là sẽ có điều gì đó thay đổi xảy ra. Tất cả đều tuỳ thuộc ở Real, họ có mọi quyết định, nhưng luôn làm mọi thứ trở nên khó khăn”.
Gareth Bale đã thi đấu cho Real 7 mùa bóng, nhưng 5 mùa giải đầu cực kỳ thành công khi anh đóng góp vào 4 danh hiệu vô địch Champions League và 1 La Liga, nhưng trong 2 mùa giải gần đây hoàn toàn bị thất sủng. Như mùa trước, dù đoạt thêm 1 La Liga, nhưng đó là mùa giải Gareth Bale chỉ ngồi dự bị là chính (thi đấu tổng cộng chỉ 20 trận, và ghi 3 bàn).

Niềm vui chỉ trở lại với Gareth Bale khi anh trở lại tuyển xứ Wales

AFP

Vì thế, ở mùa bóng sắp tới, sau khi bị HLV Zidane chỉ cho ngồi dự bị xơi nước ở La Liga đoạn cuối mùa giải và loại khỏi danh sách thi đấu Champions League, có nhiều tin đồn Real tìm cách đẩy Gareth Bale ra đi nhưng cầu thủ này từ chối ở lại để nhận đủ lương.
Mặc dù vậy, nay Gareth Bale nói ngược lại là do Real làm khó. Ngôi sao này cũng mở đường cho Real, rằng anh muốn quay lại Ngoại hạng Anh nếu CLB đạt thoả thuận với 1 CLB nào đó, vì kỳ chuyển nhượng vẫn đang diễn ra.
Hiện có tin các CLB như Tottenham và Manchester United đều rất muốn chiêu mộ Gareth Bale, nhưng vấn đề lớn nhất là cần đạt thoả thuận chia sẻ chi trả mức lương quá “khủng” của ngôi sao này lên tới 650.000 bảng/tuần bao gồm lương, bản quyền hình ảnh và tiền thưởng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.