Sau thảm kịch ở Nou Camp, PSG vẫn đủ sức gượng dậy

13/03/2017 08:35 GMT+7

Bỏ lại sau lưng trận thua điên rồ 1-6 trước Barcelona hồi giữa tuần rồi tại Champions League, Paris Saint Germain vẫn đủ sức gượng dậy khi làm khách tới sân Lorient ở vòng 29 Ligue 1.

PSG vừa trải qua những ngày đen tối. Từ thế cầm nửa tấm vé vào vòng tứ kết Champions League, họ bỗng rớt xuống địa ngục với thất bại không tưởng trên sân Nou Camp của Barcelona. Người Pháp đổ lỗi cho trọng tài Aytekin vì những phán quyết khiến PSG sụp đổ, nhưng đâu đó cho rằng đội bóng thủ đô nên tự trách mình vì không biết tận dụng cơ hội.

Nhưng bỏ lại sau lưng kết quả điên rồ ấy, thầy trò Unai Emery đã nhanh chóng đứng dậy và tìm lại hương vị chiến thắng. Trước Lorient, PSG đánh bại đối thủ 2-1 để tiếp tục đeo bám AS Monaco tại giải quốc nội. Trận này, pha đá phản lưới nhà của Jeannot và bàn thắng do công Nkunku trong hiệp 2 đã mang về 3 điểm cho PSG. 
Cavani cho rằng thành tích của đội bóng quan trọng hơn thành tích cá nhân AFP
Sau trận đấu, HL Unai Emery hết lời khen ngợi các học trò. Ông nói: "Đội bóng chơi lấn lướt suốt 90 phút. Chúng tôi đã dẫn trước 2-0 và dù bị thủng lưới nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến kết quả trận đấu. PSG đã ngăn cản đối phương tạo ra những cơ hội. 3 điểm hôm nay rất quan trọng. Tôi hài lòng với những gì học trò thể hiện".

Theo ESPN, tiền đạo Edinson Cavani đã có thể tiếp tục ghi tên lên bảng điện tử dành cho người ghi bàn trong tình huống mở tỷ số. Song, trọng tài lại tính đó là bàn đá phản của Jeannot. Dù vậy, chân sút người Uruguay vẫn thấy vui, đồng thời nhấn mạnh kết quả chung cuộc của giải Ligue 1 mới quan trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.