Sau thời của Messi, sẽ tới Dybala

18/09/2017 07:05 GMT+7

Tiền đạo Paulo Dybala có cách để lại dấu ấn trong lần thứ 100 ra sân thi đấu đầy ấn tượng. Anh lập hat-trick, giúp Juventus nhấn chìm Sassuolo với tỷ số 3-1 ở vòng 4 Serie A.

Kết quả này giúp Juventus tiếp tục đua tranh với Napoli và Inter Milan trên bảng xếp hạng. Cả ba gã khổng lồ này đều có 4 trận toàn thắng. Riêng Dybala, ngôi sao người Argentina đã có 8 bàn từ đầu mùa, dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Đây cũng là hat-trick thứ hai ở mùa giải năm nay của ngôi sao 23 tuổi.

tin liên quan

Serie A: Nghịch lý của Dybala và Icardi
Hat-trick của Paulo Dybala giúp Juventus nhấn chìm Genoa 4-2 trong 90 phút siêu kịch tính ở vòng 2 Serie A. Vài giờ sau, Mauro Icardi lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Inter Milan trước AS Roma.
Với Dybala, anh luôn được so sánh với Lionel Messi. So sánh này rất khập khiễng. Ở tuổi 23, Messi đã có rất nhiều danh hiệu trong màu áo Barcelona. Trong khi đó, Dybala mới chỉ vô địch Scudetto cùng "Bà đầm già". Ngoài ra, anh cũng chưa ghi được bàn nào trong 10 lần khoác áo tuyển Argentina.
Vì vậy, Dybala đôi lúc rất khó chịu khi được so sánh với Messi. "Tôi là Dybala. Tôi không thích người ta so sánh mình với ai. Messi là huyền thoại, anh ấy đã làm được rất nhiều điều không cầu thủ nào trên thế giới có thể làm", Dybala nói sau chiến thắng trước Sassuolo ngay trên sân đối thủ hôm 17.9.
Dybala nói đúng. Messi là duy nhất, không ai có thể so sánh với cầu thủ này. Nhưng trong tương lai, Dybala có thể vươn tầm đẳng cấp như siêu sao của Barcelona. Bằng chứng anh đang có phong độ rất cao, vượt qua bản hợp đồng bom tấn năm ngoái là Higuain để dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A.
Dybala đang có phong độ rất tốt AFP
Đồng đội của Dybala tại Juventus là Higuain tới nay mới có 2 pha lập công. Trong khi đó, Dybala đã đóng góp hơn phân nửa số bàn thắng cho Juventus (8/15 bàn). Và theo thống kê của Opta, Dybala lúc này trở thành cầu thủ đầu tiên sau Wayne Rooney ghi được 8 bàn chỉ trong 4 trận đầu tiên, một khởi đầu đầy mỹ mãn cho cầu thủ này và Juventus.
Vòng 4 của Serie A cũng chứng kiến sự phục hưng của AC Milan. Trên sân nhà San Siro, họ vượt qua Udinese 2-1 nhờ cú đúp của tân binh Nikola Kalinić. Với Milan, 3 điểm có được giúp họ chen chân vào top 4 với 9 điểm. Đội giành được thắng lợi hoành tráng nhát vòng này là Napoli, giội vào lưới Benevento với tỷ số 6-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.