Sau trận ‘Siêu kinh điển’ chỉ 3 ngày Messi phải đến gặp Cristiano Ronaldo

Giang Lao
Giang Lao
03/10/2020 11:15 GMT+7

Cuộc đối đầu giữa 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tại vòng bảng Champions League lần đầu tiên đã được LĐBĐ châu Âu (UEFA) ấn định thời điểm sau khi vừa công bố lịch đấu cụ thể.

MessiCristiano Ronaldo cùng bảng đấu tại Champions League, sau khi lần lượt 2 CLB Barcelona và Juventus nằm cùng bảng G còn có Dynamo Kiev và Ferencvaros (Hungary).
Theo lịch đấu ở vòng bảng vừa được UEFA công bố, trận lượt đi Juventus tiếp Barcelona trên sân nhà ở Turin vào ngày 28.10, chỉ sau 3 ngày đội bóng xứ Catalan cùng siêu sao sao Messi tiếp đón kình địch Real Madrid trong trận “Siêu kinh điển” lượt đi ở giải La Liga trên sân Nou Camp (25.10).
Trước đó ngày 20.10, Barcelona ra quân ở vòng bảng Champions League gặp Ferencvaros trên sân nhà Nou Camp và cũng chỉ ngay sau cuộc gặp Getafe (18.10) ở sân khách khi vừa trở lại thi đấu sau lịch đấu quốc tế của các đội tuyển quốc gia.
Đây cũng là thời điểm Barcelona đối mặt lịch đấu dày đặc với trung bình 3 ngày/trận, gồm ngay sau các trận trên còn gặp Alaves (1.11), Dynamo Kiev (lượt 3 Champions League) ngày 4.11, rồi Real Betis ngày 8.11…
Trong khi đó, Barcelona tiếp Juventus ở trận lượt về vòng bảng Champions League vào lượt cuối ngày 8.12 trên sân nhà Nou Camp.

Cuộc gặp lần đầu tiên trên sân cỏ sau hơn 2 năm giữa hai siêu sao Messi và Cristiano Ronaldo được ấn định vào ngày 28.10 tới

AFP

Phía Juventus của siêu sao Cristiano Ronaldo cũng có lịch đấu dày đặc, nhưng chỉ gặp các đối thủ không mạnh đến trước cuộc tiếp đón Barcelona ở trận lượt đi vòng bảng Champions League.
Như sau trận gặp Napoli cuối tuần này tại Serie A, Juventus trở lại sau kỳ nghỉ lịch đấu quốc tế chỉ gặp đội yếu Crotone (17.10), rồi ra quân ở Champions League gặp Dynamo Kiev ngày 20.10. Tiếp đó là gặp Hellas Verona ngày 25.10 ngay sân nhà, và sẽ có hơn 3 ngày để chuẩn bị gặp Barcelona và Messi.
Với lịch thi đấu này, ở cuộc gặp lượt đi giữa Juventus và Barcelona ngày 28.10, rõ ràng siêu sao Messi sẽ chịu nhiều áp lực hơn so với Cristiano Ronaldo. Đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 2 năm hai siêu sao này mới có dịp đối đầu nhau trên sân cỏ.
Trước đó, lần gần nhất cả 2 đối đầu nhau là tại giải La Liga khi Real Madrid và Barcelona hoà nhau 2-2 vào tháng 5.2018. Còn cuộc gặp gần nhất giữa Messi và Cristiano Ronaldo tại Champions League thì cũng hơn 9 năm (bán kết mùa 2010-2011) cũng giữa Real Madrid và Barcelona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.