Sau vụ Sam Allardyce, tuyển Anh tiếp tục gặp ‘đại hạn’

03/10/2016 12:05 GMT+7

Không chỉ thay HLV trước vòng loại World Cup, tuyển Anh còn không có sự phục vụ của cầu thủ quan trọng là Adam Lallana vì chấn thương.

Tiền vệ Adam Lallana sẽ bỏ lỡ các trận đấu tuyển Anh gặp Malta và Slovenia do chấn thương háng. HLV Liverpool là Jurgen Klopp vừa xác nhận thông tin trên với truyền thông.
Cầu thủ 28 tuổi, người đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu đầu tiên của Sam Allardyce gặp Slovakia đã buộc phải rời sân ngay trong hiệp 1 ở trận đấu Liverpool đánh bại Swansea với tỷ số 2-1.
“Adam đã cố gắng thi đấu nhưng vết đau của anh ấy không nghe lời. Trong thời điểm này, anh ấy sẽ không có cơ hội thi đấu cho đội tuyển quốc gia”, HLV Klopp chia sẻ trên trang web chính thức của CLB, “Nhưng tôi hy vọng, anh ấy có thể trở lại vào ngày 15 hoặc 16.10”.
Tiền vệ 28 tuổi là người ghi duy bàn duy nhất trong trận Anh gặp Slovakia AFP
Đây là tin rất xấu cho HLV tạm quyền là Gareth Southgate, người sẽ dẫn dắt tuyển Anh trong 2 trận tới. Lallana chính là người ghi bàn thắng muộn cho tuyển Anh ở trận gặp Slovakia khi đội bóng không tỏ rõ được sự nguy hiểm của mình dù sở hữu dàn cầu thủ chất lượng từ Premier League.
Ngoài ra, theo tiết lộ từ cựu HLV của Middlesbrough, Wayne Rooney sẽ có tên trong danh sách thi đấu và đeo băng đội trưởng bởi với ông, “Gã Shrek” luôn là một cầu thủ tài năng và có tài lãnh đạo. Ngoài ra, “Tam sư” sẽ còn có sự góp mặt của Marcus Rashford, tiền đạo măng non lập hat-trick trước U.21 Na Uy.
Tuyển Anh sẽ gặp Malta vào ngày 8.10 và Slovenia vào ngày 11.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.