Saul Niguez “chơi khăm” CĐV M.U một vố đau

Giang Lao
Giang Lao
04/06/2020 15:28 GMT+7

Vài ngày nay, ngôi sao của CLB Atletico Madrid, tiền vệ Saul Niguez, 25 tuổi, người Tây Ban Nha đăng trên Twitter dòng trạng thái: “CLB mới, 3 ngày nữa”, khiến giới CĐV Manchester United (M.U) mừng rỡ.

Saul Niguez lâu nay được M.U theo đuổi, ngoài ra còn có các CLB khác ở Ngoại hạng Anh như Arsenal và Tottenham. Vì thế, việc ngôi sao này đột ngột thông báo thời hạn đến “CLB mới” đã gây xôn xao.
Ngay cả cựu cầu thủ nổi tiếng của M.U, trung vệ Rio Ferdinand nay làm bình luận viên cũng đầy tự tin qua nguồn tin của mình xác nhận rất có thể Saul Niguez sẽ gia nhập “Quỷ đỏ” bằng dòng tweet úp mở chuyện này sắp xảy ra.

Timo Werner là ai, tài năng thế nào mà khiến Manchester United 'thèm muốn'?

Chính vì vậy, đã tạo một niềm tin rất lớn cho giới CĐV M.U suốt mấy ngày qua hồi hộp chờ đợi Saul Niguez chính thức xác nhận điểm đến là sân Old Trafford sẽ “bùng nổ” niềm vui.
Nhưng rồi giới CĐV M.U té ngửa khi biết đã bị Saul Niguez “chơi khăm”, vì thực tế màn đăng tweet “câu view” này chỉ là gây chú ý cho sự ra mắt CLB Club Costa City ở quê nhà cầu thủ này kết hợp với một hãng tài trợ.

Ngay cả Rio Ferdinand cũng "dính bẫy" của Saul Niguez

Chụp màn hình

Vì thế, bị chơi một vố quá đau, giới CĐV M.U bực tức lên mạng xã hội thả sức “nguyền rủa” Saul Niguez và cáo buộc cầu thủ này đã gây ra một cú sốc thất vọng “còn lớn hơn cả vụ Di Maria (ngôi sao người Argentina) đến và đi khỏi M.U” trước đây.
Một người khác thì viết trên Instagram: “Thật là một trò đùa quái ác. Thực sự tôi rất nghiêm túc chờ đợi vụ chuyển nhượng này xảy ra. Vì thế, thật hết sức thất vọng”.
Trong khi đó, nhiều CĐV M.U đang kêu gọi huỷ theo dõi các tài khoản của Saul Niguez trên Twitter và Instagram.
Trái ngược với sự bực bội của CĐV M.U, thì giới CĐV của Atletico Madrid tỏ ra cực kỳ hả hê với trò “chơi khăm” của Saul Niguez với đội bóng nước Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.