Schneiderlin chuẩn bị rời M.U sang Everton

11/01/2017 15:40 GMT+7

Cuộc chơi của tiền vệ Morgan Schneiderlin tại Manchester United sắp đi tới hồi kết chỉ sau 1 năm gắn bó với 'Quỷ đỏ'

Theo đó, mái nhà mới của tiền vệ người Pháp nhiều khả năng là Everton. Đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng chi 22 triệu bảng để có chữ ký cựu sao Everton. Manchester United đã thông qua vụ chuyển nhượng và nhiều khả năng Schneiderlin sẽ cập bến CLB miền Trung nước Anh trước cuối tuần.

Vào tối hôm qua, HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận sẽ bán Schneiderlin cho Everton. Ông và Phó chủ tịch Ed Woodward đã cùng nhau đàm phán và đi tới quyết định cuối cùng. So với mức giá được "Quỷ đỏ" mua Schneiderlin từ Southampton cách đây 1 năm, họ lỗ 5 triệu bảng trong phi vụ này.
Morgan Schneiderlin sẽ tới Everton trong thời gian ngắn tới AFP

"Tôi cảm thấy buồn khi bản thân rất thích Morgan Schneiderlin. Anh ấy có thể là chọn lựa của CLB trong thời gian dài. Tuy nhiên, tôi mừng vì tiền vệ này còn khát khao thi đấu", HLV Mourinho nói.

Ngoài Schneiderlin, Everton cũng đang đàm phán với "Quỷ đỏ" để chiêu mộ Memphis Depay. Song, thương vụ này đang gặp trục trặc bởi Everton chỉ muốn có cầu thủ cánh người Hà Lan theo hợp đồng cho mượn, còn M.U muốn bán đứt.

Trong quá khứ, giữa M.U và Everton từng có mối quan hệ làm ăn rất tốt. Wayne Rooney và Marouane Fellaini là những cái tên được đội bóng thành Manchester chiêu mộ suốt một thập niên qua. Đổi lại, Everton đã có Tim Howard, Phil Neville và Darron Gibson từ M.U.
Morgan Schneiderlin năm nay 27 tuổi, sang M.U vào năm 2015. Trước đó, anh phục vụ Southampton từ năm 2008 tới 2015. trong màu áo "Quỷ đỏ" thành Manchester, tiền vệ người Pháp chỉ thi đấu 32 trận và ghi được 1 bàn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.