Schweinsteiger: Bayern Munich sẽ thắng nếu đá luân lưu

18/05/2012 13:26 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich khẳng định đội bóng của anh sẽ giành thắng lợi nếu trận chung kết Champions League với Chelsea phải phân định thắng thua bằng những loạt đá luân lưu.

(TNO) Tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich khẳng định đội bóng của anh sẽ giành thắng lợi nếu trận chung kết Champions League với Chelsea phải phân định thắng thua bằng những loạt đá luân lưu.

>> Philipp Lahm chê John Terry vô trách nhiệm
>> HLV Joachim Loew sợ Bayern Munich thua ở Champions League
>> Drogba và Torres sẽ đá chính trận chung kết Champions League?

Manuel Neuer là chỗ dựa tin cậy của Bayern Munich
Khả năng bắt phạt đền của Neuer là rất tốt - Ảnh: AFP

Năm 2008, Chelsea đã từng thua Manchester United trong trận chung kết Champions League sau những loạt sút luân lưu đầy may rủi. Khi đó, John Terry và Nicolas Anelka là những người sút hỏng.

Ở trận đấu với Bayern Munich sắp tới, Terry không thể ra sân nhưng Frank Lampard, Didier Drogba, Ashley Cole và Michael Essien, những người từng có mặt ở Moscow cách đây 4 năm đều sẽ xung trận.

Họ cũng có thể nằm trong danh sách sút luân lưu của HLV Roberto Di Matteo. Tuy nhiên, tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich cho rằng đồng đội của anh, thủ môn Manuel Neuer sẽ là người ngăn chặn Chelsea ghi bàn. Trong trận bán kết lượt về với Real Madrid, Neuer đã cản phá thành công hai cú sút luân lưu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Phát biểu trên The Sun, Schweinsteiger cho biết: "Manuel là chỗ dựa tin cậy của chúng tôi. Anh ấy sẽ giúp ích Bayern Munich không chỉ ở những loạt sút luân lưu mà còn trong suốt trận đấu.

Các cầu thủ Chelsea như Lampard, Drogba, Cole và Essien từng có kinh nghiệm thương đau cách đây 4 năm. Chính vì vậy, họ sẽ nỗ lực hết sức mình trong trận đấu được xem là cơ hội cuối cho họ giành vinh quang ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, sẽ rất khó giành chiến thắng trước một đội bóng Đức trong các loạt sút luân lưu".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.