Schweinsteiger chia tay tuyển Đức trong nước mắt

01/09/2016 07:19 GMT+7

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger vừa có trận đấu cuối cùng trong màu áo đội tuyển quốc gia khi cùng tuyển Đức giành chiến thắng 2-0 trước Phần Lan ở trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (1.9, giờ VN).

Trong trận giao hữu giữa tuyển Đức và Phần Lan diễn ra rạng sáng nay, Schweinsteiger tiếp tục là người mang băng đội trưởng. Dù không thi đấu trận nào kể từ sau khi tuyển Đức bị loại ở bán kết EURO 2016 nhưng cầu thủ của M.U vẫn được ra sân trong trận đấu vừa qua. Bởi đây là trận đấu cuối cùng của tiền vệ 32 tuổi trong màu áo đội tuyển quốc gia.
Người hâm mộ tuyển Đức đã dành những tình cảm nồng ấm. Họ liên tục hô vang tên Schweinsteiger. Trước những tình cảm đó, tiền vệ 32 tuổi đã không thể giấu được những giọt nước mắt khi nói lời chia tay đội tuyển quốc gia trước khi trận đấu diễn ra.
Gắn bó với tuyển Đức kể từ năm 2004, Schweinsteiger đã trải qua 121 trận đấu, ghi 24 bàn thắng. Chức vô địch thế giới mà tuyển Đức giành được cách đây 2 năm chính là đỉnh cao trong sự nghiệp của cầu thủ 32 tuổi.
"Trận đấu hôm nay có ý nghĩa rất lớn với tôi. Thật là một vinh dự lớn lao khi được thi đấu cho đội tuyển và đại diện cho quốc gia. Đó là điều có ý nghĩa lớn nhất đối với tôi. Hẹn gặp lại các bạn trong tương lai còn trước mắt, tôi xin chúc đội tuyển tiếp tục thi đấu thành công", Reuters dẫn lời Schweinsteiger dành cho người hâm mộ.
Ở trận đấu vừa qua, tuyển Đức đã giành chiến thắng 2-0 nhờ vào các pha lập công của Max Mayer và Mesut Ozil. Tuy nhiên, kết quả trận đấu này dường như không còn quá quan trọng khi mọi sự chú ý đều tập trung về Schweinsteiger.
Dưới đây là một số hình ảnh của Schweinsteiger trong trận đấu cuối cùng cho tuyển Đức:
Schweinsteiger nhận kỷ niệm chương Reuters
Tiền vệ 32 tuổi rất xúc động Reuters
Schweinsteiger đã thi đấu trận cuối cùng cho tuyển Đức Reuters
Một người hâm mộ thậm chí còn chạy vào sân khi trận đấu đang diễn ra để chụp ảnh cùng Schweinsteiger Reuters
Schweinsteiger chào khán giả khi được thay ra Reuters
HLV Joachim Loew đã dành cho anh một cái ôm thật chặt Reuters
Schweinsteiger bắt tay các thành viên trong ban huấn luyện tuyển Đức Reuters
Các đồng đội công kênh Schweinsteiger sau khi trận đấu kết thúc Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.